Wednesday, November 11, 2020

5 trải nghiệm không thể quên trên đất Ấn

By visa  |  November 11, 2020

 Mỗi một quốc gia, mỗi miền đất lạ đều tồn tại vô vàn những điều thú vị lôi cuốn chúng ta bước vào trải nghiệm. Nếu một ngày bạn có cơ hội du lịch Ấn Độ, đừng quá vội vàng trên hành trình của mình, hãy đảm bảo bạn có đủ thời gian để không bỏ lỡ 5 điều đặc biệt nhất dưới đây. Đó là nét đẹp bạn chỉ có thể tìm thấy trên xứ sở lắm thị phi này.

Đặt một khách sạn mang hơi hướng cổ điển

Hầu hết, ở bất kỳ một quốc gia du lịch nào đều có những tòa nhà nghỉ dưỡng sang trọng, hào nhoáng nhưng nếu thực sự muốn hiểu biết thêm về đất nước Ấn Độ bạn nên lựa chọn một khách sạn cổ kính.

Thực tế thì những nơi như vậy không dễ để tìm thấy nhưng cũng không phải là không có, kiên trì một chút bạn sẽ nhận lại được cơ hội chiêm ngưỡng lối kiến trúc – nội thất cổ điển hiếm hoi còn sót lại từ thời thuộc địa, những thảm dệt bằng tay và một vài món đồ chạm khắc thủ công tinh tế và lạ mắt.

“Làm bạn” của bạn một cô dâu Ấn

Nếu chuyến đi của bạn vô tình bắt gặp một đám cưới truyền thống của người Ấn Độ, thì quả thực bạn là một vị khách rất may mắn đấy.

Vào những dịp như thế này, người dân bản địa sẽ mặc những bộ trang phục lộng lẫy nhất mà họ có. Còn bạn, hãy thử thuê hoặc mua một bộ đồ như vậy mặc lên người để bạn có thể hòa nhập vào cuộc vui và trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của người Ấn Độ.

Nếu có ai đó thắc mắc về bạn, hãy cứ vui vẻ trả lời họ rằng bạn chính là người bạn nước ngoài của cô bạn thân của cô dâu nhé!

Thưởng thức cocktail tại vị trí đắc địa

Tại Ấn Độ, không có nhiều nơi đẹp đẽ như quán bar trên tầng thượng khách sạn Four Seasons Mumbai. Nơi đây nổi tiếng với góc nhìn được đánh giá là đẹp nhất tại Mumbai bởi chỉ cần phóng tầm mắt ra xa là bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy cây cầu Sea Link tuyệt đẹp và cảm nhận thành phố qua bức tranh toàn cảnh trên cao. Nhâm nhi thêm một ly cocktail và đắm mình trong không gian âm nhạc với DJ nổi tiếng của quán, bạn sẽ có được những giây phút tận hưởng thực sự ý nghĩa.

Lưu ý một điều rằng âm nhạc sẽ chỉ diễn ra vào chiều tối chủ nhật thôi nhé!

Ngắm bình minh tại Gateway

Nếu bạn là một người lãng mạn, Gateway mang đến sự thơ mộng, ngọt ngào. Chỉ cần cố gắng dậy sớm một chút để giữ chỗ hoặc nếu ngại đám đông và có điều kiện hơn bạn hoàn toàn có thể thuê một chiếc thuyền phục vụ cho việc đón những tia nắng đầu tiên trên biển ngay tại công trình nổi tiếng Gateway này. Cảm giác đó tin rằng bạn sẽ chỉ được trải nghiệm một lần trong đời.

Học yoga trên không

Yoga là bộ môn không có gì lạ lẫm, nhưng đối với du khách lần đầu đến Ấn Độ thì yoga trên không lại là khóa học rất được yêu thích. Thay vì trải thảm trên sàn nhà thì những tấm lụa sẽ được buộc chắc chắn lên trần nhà. Việc của bạn là treo mình lên đó và được người huấn luyện dạy những động tác với nhiều cấp độ khá hay và cực kỳ đẹp mắt.

So với nhiều quốc gia châu Âu hay châu Á khác thì du lịch Ấn Độ dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn mới lần đầu tiên tới đây thì việc xin visa còn vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn có một cuộc hẹn với những người mình yêu thương, làm visa ngay hôm nay là có thể trải nghiệm không chỉ 5 điều hấp dẫn trên mà còn cả bầu trời lý thú nữa. Lên kế hoạch ngay thôi, kẻo hết hè rồi!

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...