Thursday, November 12, 2020

Du lịch Panama và những điều có thể bạn chưa biết khi đi du lịch

By visa  |  November 12, 2020

Song song với sự nổi tiếng của hệ thống kênh đào, Panama giờ đây còn được biết đến với sự phát triển của du lịch. Nó sở hữu số lượng lớn cảnh quan tuyệt đẹp, thiên nhiên hùng vĩ, bờ biển đẹp kết hợp với những thị trấn mộc mạc, giản dị nhưng đầy chất thơ. Du lịch Panama cũng từ đó mà phát triển vượt bậc. Để chuyến du lịch được vui vẻ bạn nên tìm hiểu về khí hậu về những địa điểm nên đến và cả về ẩm thực.

Nên du lịch Panama vào thời gian nào?

Thời tiết ở Panama được chia ra làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài (từ tháng 5 đến tháng 11) và mùa khô kéo dài (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau). Nhiệt độ trung bình vào mùa khô dao động từ khoảng 22 – 32 độ C.

Thời gian thuận lợi để bạn đi du lịch ở Panama là từ tháng 12 đến tháng 1. Vì thời tiết lúc này được xem là lí tưởng nhất bởi khí hậu thuận lợi, thời tiết mát mẻ không quá nóng mà lại ít mưa. Rất thuận lợi cho việc tham quan, khám phá khung cảnh thiên nhiên ở Panama.

Tham khảo địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Panama

Đến với Panama quí khách thỏa sức khám phá các khu vui chơi giải trí, các quần đảo vườn quốc gia. Cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ đã lôi cuốn rất nhiều du khách du lịch. Do vậy vì thời gian du lịch là có hạn, nên bạn không thể nào mà khám phá hết được nơi đây. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một vài điểm du lịch Panama nổi tiếng.

Du lịch Panama con đường xe đạp Amadour

Được làm từ các tảng đá khai quật khi xây dựng kênh đào Panama, con đường xe đạp dài 6km. Bạn có thể đạp xe đạp dọc con đường này để tận hưởng hết được vẻ đẹp nơi đây. Nơi có một bên là bờ kênh một bên là phía xa thành phố. Du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng và còn khám phá được nhiều công trình đẹp khi đến với du lịch Panama.

Nông trường cacao La Loma

Là nơi tìm thấy sự yên tĩnh giữa nông trường rộng lớn, mang lại cảm giác thoải mái lạ thường khi đến đây. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị ở nơi đây như hái cacao, khám phá quá trình sản xuất ra chocolate…

Ghé thăm Bocas del Toro

Được bao phủ bởi một thảm thực vật cực kỳ phong phú và sở hữu khu bảo tồn thiên nhiên đẳng cấp quốc tế La Amistad. Là một trong những khu vực được bảo vệ nghiêm ngặt của vùng Trung Mỹ.

Bocas del Toro xứng đáng mang danh hiệu “vàng xanh” của Panama. Đặc biệt, các hòn đảo như những viên ngọc điểm xuyến cho Bocas del Toro khiến nơi này trở thành chốn thiên đường hạ giới của du lịch Panama.

Thành phố Panama

Nếu có cơ hội đến vớidu lịch Panama, thì nhất định bạn nên ghé thăm thành phố Panama. Bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ độc đáo ở dãy phố Casco Viejo. Bên cạnh đó, bạn còn được tìm hiểu về các di tích lịch sử nổi tiếng.

Thành phố Panama chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kí ức đẹp về nơi đây.

Nền ẩm thực đa dạng và phong phú của Panama

Ẩm thực Pahama là một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Panama. Nổi tiếng về ẩm thực tại đây có rất nhiều các món ăn ngon, hấp dẫn và đa dạng các giúp bạn tha hồ thưởng thức. Tuy nhiên, nền ẩm thực của nước này cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi các quốc gia lân cận. Nên bữa ăn ở đây chủ yếu là thịt, cơm với nước dừa, trái cây.

Khi đi du lịch Panama thì visa phải đáp ứng những yêu cầu nào

  • Hộ chiếu gốc còn hạn tối thiểu 06 tháng kể từ ngày nhập cảnh Panama. Có ít nhất 02 trang trống
  • Thông tin vé máy bay khứ hồi.
  • Ảnh hộ chiếu, nhìn thẳng và với phông nền trắng
  • Lịch trình đi lại
  • Đặt phòng khách sạn hoặc chỗ lưu trú trong thời gian ở lại Panama.
  • Xác nhận ngân hàng về số dư tài khoản trong 3 tháng gần nhất.
  • Bản photo chứng minh thư, hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, của bố mẹ, vợ chồng, con cái.

Ngoài ra cửa ngõ quan trọng của khu vực Mỹ Latinh. Nằm ở phía cực Nam Trung Mỹ Panama là một trong những điểm đến tuyệt vời của du khách. Bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình với vẻ đẹp mộc mạc của cảnh vật. Nào, hãy nhanh chóng vác balo và khám phá ngay vùng đất du lịch tuyệt vời này nhé.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...