Thursday, November 12, 2020

Du lịch New Zealand có gì hot

By evisa  |  November 12, 2020

 Cảnh quan thanh bình, hùng vĩ và đa dạng là tất cả những gì thiên nhiên ban tặng cho ngành du lịch New Zealand. Đất nước của Kiwi đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho nhiều du khách trên thế giới.

Không biết từ khi nào nữa mà người ta đến với New Zealand như để tìm nguồn sống mới. Vậy du lịch New Zealand có gì hot để thu hút nhiều khách đến vậy thì chúng ta  cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.

Du lịch nghành kinh tế mũi nhọn

New Zealand sở hữu hàng nghìn công trình du lịch vàng. Du lịch New Zealand có gì hot để trở thành nghành kinh tế mũi nhọn. Với diện tích xấp xỉ Việt Nam nhưng số dân chỉ hơn 4,5 triệu người nhưng đất nước Kiwi giữ trong mình vô vàn cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ.

Điểm vàng của du lịch

New Zealand có những bãi biển trải dài bao quanh đất nước với cát trắng nắng vàng vì địa hình được hình thàn chủ yếu từ 2 đảo tại Thái Bình Dương. Bên cạnh đó vẻ đẹp của những dãy núi hùng vĩ cũng tô thêm vẻ đẹp cho du lịch của đất nước này.

Du lịch New Zealand có gì hot. New Zealand có những những thành phố mà thời được xây dựng lại trùng với lịch sử ngắn ngủi của Art Deco và kết quả là Napier sở hữu 147 công trình theo trường phái Art Deco. Và là thành phố có nét kiến trúc khác xa với hầu hết các thành phố khác trên thế giới.

Bãi biển Hot Water Beach

Có bãi biển Hot Water Beach là bãi biển nước nóng nổi tiếng và là một trong những điểm đến được khách du lịch tìm tới đầu tiên khi nghỉ hè ở New Zealand. Có thể nói Hot Water Beach không có gì đặc biệt nhưng không có nơi nào có thể giống như bãi biển này.

Điều kỳ diệu ở đây chính là nguồn địa nhiệt của bãi biển là nhờ núi lửa nằm ở độ sâu 15m dưới bãi cát sẽ trào lên mỗi khi có thủy triều lên xuống. Những du khách khi đến đây nghỉ mát sẽ đào cho mình những cái hố sâu để nằm thư giãn trong làn nước ấm áp.

Công viên quốc gia Abel Tasman

Đến với công viên quốc gia Abel Tasman. Du khách sẽ bị thu hút bởi những đường bờ biển xinh đẹp, tuyệt vời. Những khu rừng nguyên sinh hoang sơ. Abel Tasman có đường bờ biển mê hồn. Rừng nguyên sinh choáng ngợp. Và là nơi lưu trú của những chú chim cánh cụt màu xanh quý hiếm.

Tòa tháp Sky Tower

Sky Tower là một tháp quan sát và viễn thông, là biểu tượng của thành phố Auckland. Sky Tower là tòa tháp cao thứ 12 trên thế giới với độ cao 328m. Du lịch New Zealand khi đến thăm nơi đây. Từ trên tháp bạn có thể quan sát khung cảnh của toàn thành phố trong phạm vi 80km trở lại.

Ngoài ra, nếu bạn là một người cá tính, yêu thích cảm giác mạnh. Thì hệ thống nhà hàng xoay Orbit ngay trên tầng cao nhất sẽ đem lại cho bạn cảm giác “phiêu” nhất có thể.

Thị trấn Kaikoura

Đến với Kaikoura thị trấn tuyệt đẹp nằm giữa dãy núi Suaward Kaikoura và biển Thái Bình Dương. Xung quanh là các đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng khi mùa đông đến. Khiến nơi đây như một bức tranh tuyệt đẹp và kì vĩ.

Điều thú vị là du khách có thể tận mắt, ngắm cận cảnh. Những loài động vật quý hiếm này trên những chiếc thuyền du lịch. Ngoài ra, nếu bạn là người thích khám phá. Có thể đi bộ thông qua khu rừng Kaikoura hoang dã với nhiều điều thú vị.

Bay of Islands

Bay of Islands là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở New Zealand. Khu vực đẹp như tranh vẽ này bao gồm 144 hòn đảo, vịnh hẻo lánh. Và một số bãi biển cát trắng tuyệt vời. Bay of Islands có hệ sinh vật biển rất phong phú. Bao gồm cả cá voi, chim cánh cụt, cá heo

Đẹp và lạ là thế nên du lịch New Zealand vẫn luôn thu hút hàng nghìn khách du lịch. Ngoài ra ẩm thực ở đây cũng rất phong phú, khí hậu là dạng khí hậu ôn đới vùng biển. Tất cả những điều đẹp này đã hòa quyện với nhau. Để thu hút khách du lịch. Và nó còn trả lời cho du khách câu hỏi du lịch New Zealand có gì hot.


Author: evisa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...