Wednesday, November 11, 2020

Các Bước Kiểm Tra Visa Du Lịch Hàn Quốc Tự Túc 2019

By visa  |  November 11, 2020

 Các Bước Kiểm Tra Visa Du Lịch Hàn Quốc Tự Túc 2019

Bạn thân mến! Vậy là bạn đã nộp xong visa du lịch Hàn Quốc và bây giờ đang hồi hộp chờ kết quả. Bạn biết không? Nếu như bạn xin visa du lịch xứ sở Kim Chi qua dịch vụ, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng chờ đợi kết quả như thế này đâu, thế nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn xin visa du lịch Hàn Quốc và không biết làm thế nào để có thể check tình trạng xét duyệt hồ sơ của mình, thì bài viết này của Dịch Vụ Visa Online sẽ giúp bạn.

Các bước kiểm tra visa du lịch Hàn Quốc

Để có thể kiểm tra visa du lịch Hàn Quốc bạn cần phải thực hiện những quy trình gồm các bước như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web của Google gõ từ khóa: Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Lập tức Google sẽ trả về cho bạn kết quả link trực tiếp của đại sứ quán được hiển thị ở kết quả đầu tiên.

Hình 1 – truy cập Google tìm website chính thức của đại sứ quán Hàn Quốc.

Bước 2: Sau khi click vào kết quả đầu tiên, bạn sẽ thấy giao diện của trang chủ website mở ra, bạn chỉ cần kéo xuống, click vào ô Tình hình xin visa

Hình 2 – Click vào tình hình xin visa du lịch Hàn Quốc.

Bước 3: Trong phần này, bạn sẽ thấy trang chủ trả về cho bạn một giao diện có tên là: Check Application Status and Print.

Trong mục này bạn cần chú ý những điều như sau:

Cơ quan tại ngoại: Nếu bạn nộp tại các cơ quan đại diện cho Hàn Quốc, bạn click vào ô Diplomatic.

Trong mục phân loại, bạn chọn vào dòng Application No – ở mục tiếp theo bạn gõ số hộ chiếu của mình vào.

Trong mục tên tiếng Anh, bạn gõ tên bạn- ngày tháng năm sinh, bạn cần phải nhập tên tiếng Anh theo như trong hộ chiếu.

Cuối cùng bạn bấm vào ô Search  để hiển thị ra kết quả.

Nếu chưa có kết quả visa thì website sẽ trả về cho bạn ngày đăng ký. Đừng lo lắng, cứ kiên nhẫn đợi thêm vài ngày, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả được đại sứ quán cập nhật lên website mà.

Lưu ý khi kiểm tra kết quả xin visa du lịch Hàn Quốc

Bạn đừng vội vàng kiểm tra ngay khi vừa mới nộp vài ngày, thông thường kết quả xin visa du lịch Hàn Quốc chỉ có sau hoặc đúng trong ngày hẹn trả kết quả visa mà thôi. Nếu như phía đại sứ quán gọi điện thoại cho các bạn, rất có khả năng bạn bị từ chối là rất cao. Để tránh gặp phải trường hợp đau lòng này, hãy chuẩn bị hồ sơ thật tốt bạn nhé. Có như thế mới mong được thành công. Xin chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...