Thursday, November 12, 2020

Kinh nghiệm du lịch Osaka mùa hoa anh đào

By evisa  |  November 12, 2020

 Osaka là thành phố lớn thứ 3 và cũng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Nhật Bản. Khi đến với Osaka bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại được thể hiện ở các công trình như công viên, vườn hoa, lâu đài. Osaka trở thành điểm du lịch hấp dẫn bởi văn hóa đặc biệt là phong thủy, điều này được thể hiện ở việc đưa yếu tố sơn thủy vào các công trình kiến trúc.

Thời điểm lý tưởng để ghé thăm Osaka

Osaka là mảnh đất mang thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa, tại đây có 4 mùa rõ rệt. Mùa đông Osaka kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, thời tiết rất lạnh và có tuyết rơi.

Bước sang mùa xuân cả đất trời sẽ ngập tràn trong sắc hồng của hoa anh đào, thời tiết mát mẻ vô cùng dễ chịu. Tháng 3 đến tháng 4 là khoảng thời gian đẹp nhất để du lịch Osaka, bạn vừa có thể thăm thú các địa điểm du lịch vừa có thể thưởng thức hoa anh đào.

Mùa hè tại Osaka kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9, thời tiết cũng không quá nóng bức, nền nhiệt cao nhất sẽ lên tới 36 độ C. Mùa thu thời tiết mát mẻ và se se lạnh, bạn sẽ có thể bắt gặp tuyết đầu mùa vào khoảng tháng 11.

Di chuyển tại Osaka

Khi du lịch tại Osaka, bạn có thể lựa chọn di chuyển tới các điểm tham quan du lịch bằng tàu điện ngầm hoặc tàu điện JR, Kintestu. Vé tàu sẽ có giá trị trong một ngày và bạn nên trang bị cho mình bản đồ thành phố và bản đồ các tuyến tàu điện ngầm.

Ngoài ra bạn có thể di chuyển bằng Taxi tuy nhiên cách này sẽ tốn nhiều chi phí hơn.

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Osaka

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka được xem là biểu tượng đặc trưng của thành phố Osaka. Với kiến trúc đặc sắc thể hiện rõ nhất nét phong thủy nơi đây. Toà lâu đài Osaka là điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất tại thành phố này vì vậy nếu có dịp ghé thăm Osaka bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

Thời gian mở cửa: từ 9:00 – 17:00 (Ngưng nhận khách tham quan từ 16:30)

Thời gian mở cửa đặc biệt: 9:00 – 19:00 (từ 22/07 đến 20/08) và 9:00 – 18:00 (từ 21/08 đến 27/08)

Ngày nghỉ trong năm: từ 28/12 đến 01/01

Vườn Nishinomaru

Nếu bạn du lịch Osaka vào mùa xuân thì đây là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại đây. Còn khi tới đây vào mùa hè bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng hoa đỗ quyên và có thể đắm chìm trong trời thu với màu cam của lá phong.

Thời gian mở cửa: 9:00 – 17:00

Thời gian mở cửa đặc biệt: 9:00 – 16:30 (Tháng 11 và tháng 2)

Ngày nghỉ trong năm: từ 28/12 đến 04/01 (nghỉ vào thứ 2)


Bảo tàng nhà và đời sống Osaka

Bảo tàng Nhà và Đời sống Osaka là nơi tái hiện kiến trúc và phong cách sống của con người Nhật Bản ở triều đại Edo.

Tại đây có dịch vụ cho thuê trang phục truyền thống của Nhật Bản như Kimono,Yukata. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất thú vị. Hãy nhớ mang theo máy ảnh để lưu giữ kỷ niệm nhé!

Địa chỉ: Trung tâm Thông tin Osaka Municipal, Tenjinbashi 6-4-20, Kita-ku, Osaka (34.710347, 135.511637)

Thời gian mở cửa: 10:00 – 17:00

Ngày nghỉ trong năm: 29/12 đến 02/01 (nghỉ thứ 3)

Universal Studios Nhật Bản

Chỉ xếp thứ 2 sau Disneyland Tokyo, phim trường Universal Studio là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khi du lịch Osaka. Đặc biệt, các bạn sẽ được tham gia những trò chơi giải trí hấp dẫn như: phim không gian 4D, kĩ xảo về xe lửa cháy trong đêm, trò chơi cảm giác mạnh.

Thời gian mở cửa: từ 09:00 – 21:00.

Địa chỉ: 554-0031 Osaka Prefecture, Osaka, Konohana Ward, Sakurajima, 2-1-33.

Khu phố Minami

Minami là khu phố sầm uất bậc nhất tại Osaka, đây là tổ hợp khu mua sắm, dịch vụ ăn uống và giải trí. Tại đây hàng hóa được bày bán với mẫu mã vô cùng phong phú và giá cả phải chăng tha hồ cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt dành cho những bạn trẻ có cuộc sống về đêm thì không phải đi đâu xa vì tại đây tổng hợp tất cả các quán bar, club nổi tiếng nhất. Bạn có thể “quẩy” xuyên màn đêm ở đây mà không biết chán. Khu vực này rất nổi tiếng nên khách du lịch có thể yên tâm với giao thông vô cùng thuận tiện.

Nhật Bản là đất nước không dễ dàng gì để xin Visa tuy nhiên đừng quá lo lắng về điều này mà ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Những gì bạn cần chuẩn bị là giấy tờ cần thiết như: Hộ chiếu, đơn xin visa, hồ sơ chứng minh khả năng tài chính,… Và quan trọng nhất là người bạn đồng hành giúp bạn xin Visa dễ dàng, hãy để chúng tôi trở thành người bạn đó.

Author: evisa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...