Wednesday, November 11, 2020

Hướng dẫn cách xin visa Việt Nam cho quốc tịch Tunisia

By visa  |  November 11, 2020

 Hồ sơ cần thiết:

_ Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng.
_ 02 tấm hình 4x6cm.

Có hai cách để bạn nộp đơn xin Việt Nam visa:

Hiện nay ở Tunisia vẫn chưa có Đại sứ quán Việt Nam, du khách có thể đi đến bất kỳ đại sứ quán Việt Nam nào ở các nước láng giềng như Ai Cập, Libya, Algeria, và Nigeria … để nộp đơn xin visa. Bạn có thể truy cập trang web của Đại sứ quán để nắm rõ quy trình của họ. Một vài Đại sứ quán yêu cần bạn phải đi trực tiếp đến đó để nộp đơn, hoặc cũng có nơi bạn có thể gửi tài liệu qua bưu cục.

Quá trình xin visa tại Đại sứ quán sẽ giúp bạn có được thị thực trước khi khởi hành, nhưng bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Do đó ,Người Tunisia đi du lịch bằng đường hàng không đến Việt Nam có thể thoát khỏi rắc rối này bằng cách nộp đơn trực tuyến để xin visa tại sân bay Việt Nam. Đây là cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm nhất cho bạn. Thời hạn visa là từ 1 tháng đến 03 tháng, nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn xin thư chấp thuận visa trong vòng vài giờ đồng hồ. Sau đó, bạn chỉ việc in thư và làm thủ tục lấy visa tại sân bay.

Thủ tục đăng ký thư chấp thuận và lấy visa tại sân bay
– Tải biểu mẫu , điền đầy đủ thông tin và gởi về email: evisavn1@gmail.com
– Thanh toán phí dịch vụ.
– Nhận thư chấp thuận visa qua email sau 01- 02 ngày làm việc (hoặc trong vòng 01-02 giờ như bạn yêu cầu).
– In thư chấp thuận + 2 tấm ảnh thẻ + form NA1 (sẽ được gửi kèm thư) + phí tem để nhận visa tại sân bay Việt Nam.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...