Wednesday, November 11, 2020

Hướng Dẫn Xin Visa Du Lịch Trung Quốc Nhanh Chóng Nhất

By visa  |  November 11, 2020

 Trung Quốc là một đất nước có tới 8000 năm văn hiến, cùng với hàng loạt những tiềm năng du lịch đắt giá thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm, trong đó có một số lượng đáng kể là người Việt Nam. Rất nhiều địa danh của Trung Quốc được xếp vào danh sách những cảnh đẹp nhất hành tinh, bất cứ ai cũng đều muốn thưởng ngoạn. Tuy nhiên để có thể thăm đất nước xinh đẹp này, việc đầu tiên bạn cần phải làm là xin visa du lịch Trung Quốc. Hãy để dịch vụ Visa Online bật mí cho bạn những cách xin visa du lịch Trung Quốc cực đơn giản nhé. Cùng tìm hiểu nào.

Những điều cần biết khi làm thủ tục đăng ký xin visa du lịch Trung Quốc

Trước khi xin visa du lịch Trung Quốc, bạn cần nắm được một số điều quan trọng sau đây:

Thứ nhất, visa du lịch Trung Quốc là loại thị thực nhập cảnh có thời hạn lưu trú ngắn hạn. Thể theo quy định mới nhất của đại sứ quán Trung Quốc, thì loại visa du lịch Trung Quốc cấp cho công dân Việt Nam hiện nay có thời hạn lưu trú không quá 15 ngày.

Thứ hai, nếu bạn có thẻ đi lại của doanh nhân APEC ( các nước trong diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Thái Bình Dương) thì bạn được phép miễn visa nhập cảnh nhiều lần trong 3 năm. Người mang thẻ này được phép nhập cảnh vào Trung Quốc không cần visa nhiều lần với thời gian lưu trú mỗi lần không quá 3 tháng.

Thứ ba, lệ phí xin visa du lịch Trung Quốc hiện tại đang có mức giá là 60$/ lần ( khoảng 1,3 triệu đồng). Thời gian giữa hai lần xin visa tối thiểu là 3 tháng.

Bạn có thể xin visa du lịch Trung Quốc bằng những cách nào?

Có 2 cách để xin visa du lịch Trung Quốc, đó là làm trực tiếp và làm gián tiếp.

Trực tiếp xin visa du lịch Trung Quốc

Để xin được visa du lịch Trung Quốc bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ một bộ hồ sơ theo hướng dẫn của đại sứ quán Trung Quốc bao gồm:

1. Tờ khai xin cấp visa Trung Quốc theo mẫu quy định của Đại sứ quán.

2. Bản gốc hộ chiếu ( còn thời hạn tối thiểu 6 tháng), hộ chiếu photo

3. Ảnh 3,6 x4,5 cm. Ảnh chụp nền trắng, mặt nhìn thẳng. Số lượng ảnh: 02 chiếc.

4. Bản photocopy chứng minh nhân dân.

5. Giấy khai sinh, sổ hộ khẩu ( nếu xin visa cho trẻ em đi du lịch cùng)

6. Các giấy tờ bổ sung khác, tùy theo từng thời điểm ( có thể đại sứ quán Trung Quốc sẽ yêu cầu.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hồ sơ, bạn cần sắp xếp chúng một cách cẩn thận và nộp tại một trong những điểm làm việc của đại sứ quán Trung Quốc như sau:

Khu vực phía bắc: Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội ( chỉ nhận hồ sơ từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc).

Khu vực phía Nam: Hai Bà Trưng, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Xin visa du lịch Trung Quốc thông qua dịch vụ Visa Online

Thực ra tự xin visa du lịch Trung Quốc khá dễ dàng, thế nhưng với những người lần đầu tiên tự xin visa có thể sẽ gặp khá nhiều bỡ ngỡ. để có thể dễ dàng và nhanh chóng hơn trong khi muốn xin visa du lịch Trung Quốc, bạn có thể sử dụng dịch vụ visa của Visa Online. Tất cả mọi việc bạn cần làm là ủy quyền cho đơn vị dịch vụ đứng ra xin visa cho bạn.

Thủ tục xin visa du lịch Trung Quốc thông qua dịch vụ sẽ được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian đi lại, mà chỉ cần phải bỏ ra một chút phí cho dịch vụ Visa Online là đủ. Đặc biệt hơn cả, bạn chỉ phải thanh toán tiền sau khi đã nhận visa. Quá thuận tiện phải không nào?!

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Visa Online ?

Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể tự xin visa du lịch Nhật Bản, thế nhưng việc lựa chọn dịch vụ Visa Online sẽ giúp bạn có được nhiều lợi thế sau đây:

  • Dịch vụ xin visa các nước chuyên nghiệp uy tín, nhiệt tình, tận tâm
  • Giúp bạn bổ sung và hoàn thiện hồ sơ một cách hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình xin visa đạt kết quả tốt nhất
  • Cam kết chi phí ưu đãi nhất với quy trình đơn giản.
  • Kinh nghiệm làm visa du lịch lâu năm, thường xuyên cập nhật những thông tin mới của đại sứ quán.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...