Thursday, November 12, 2020

Chính Sách Visa Du Lịch Eswatini Dành Cho Người Việt

By evisa  |  November 12, 2020

 Trong những năm gần đây, lượng du khách tới châu Phi ngày một tăng cao. Đặc biệt là số lượng du khách tới từ các quốc gia châu Á ( trong đó có Việt Nam ) chiếm tỷ trọng khá lớn. Với những thắng cảnh hùng vĩ, con người thân thiện và chi phí du lịch khá tiết kiệm. Châu Phi đang trở thành một trong những địa danh thu hút nhiều lữ khách hơn bao giờ hết. Trong bài viết lần này, dịch vụ Visa Online sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về chính sách visa du lịch Eswatini. Cùng tìm hiểu nhé.

Những thông tin về visa du lịch Eswatini

Nhằm khuyến khích du khách từ khắp nơi trên thế giới tới Eswatini, chính phủ của quốc gia này đã thực hiện chính sách miễn giảm thị thực cho nhiều người dân đến từ các quốc gia trên thế giới. Danh sách quốc gia được phép nhập cảnh vào Eswatini dưới dạng du lịch. Có thời gian cư trú dưới 30 ngày.

Cụ thể là: Afghanistan, Albania, Algeria, American Samoa. Antarctica, Armenia, Aruba, Belorussia, Buhtan. Benin, Burma, Bungari, Campuchia. Ca mơ run, Cape Verde, Nam Phi, Chad, Cô lum bi a. Ma rốc, Costa rica, Cộng hòa dân chủ Congo. Ai Cập, Cộng hòa Đô mi ních ca, Ecuado, El Salvador, Guinea. Eritria, Ethiopia, Fiji, Guiana thuộc Pháp, Polynesia thuộc Pháp. Gabon, Georgia, đảo Guam, Haiti, Myanmar, Singapore, Thái Lan. Nepal, Peru, Phi líp pin, Romania, Syria, Tajikistan, Togo. Thổ Nhĩ Kỳ, Venezuela, Tây Sahara, Yemen, Yugoslavia, và Việt Nam.

Như vậy có thể thấy, công dân Việt Nam không cần xin visa du lịch Eswatini khi tới đất nước này, mọi thứ mà bạn cần làm đó là tìm hiểu thật kỹ về những địa điểm du lịch mà mình sẽ đến.

Những điều cần biết khi nhập cảnh Eswatini

Mặc dù được miễn visa du lịch Eswatini, thế nhưng bạn cần nhớ những điều sau đây để có thể nhập cảnh được trót lọt vào quốc gia châu Phi hùng vĩ này:

Thứ nhất, hộ chiếu bản gốc còn thời hạn ít nhất 6 tháng: Nếu hộ chiếu của bạn còn thời hạn dưới 6 tháng, bạn cần làm hộ chiếu mới sau đó nên mang theo cả hộ chiếu bản cũ đi phòng trường hợp cần dùng đến.

Thứ hai, bên cạnh hộ chiếu bản gốc, bạn cần phải chuẩn bị một lịch trình du lịch tại Eswatini. Trong lịch trình này, bạn nên liệt kê càng chi tiết càng tốt. Để tiện cho việc chuẩn bị, bạn có thể tham khảo các thông tin từ website của công ty lữ hành, travel blogger hoặc website trip advisor.

Cuối cùng, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ chứng minh việc bạn sẽ quay về như: vé máy bay khứ hồi. Hoặc vé máy bay đi đến nước thứ 3. Thêm vào đó, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng tiền mặt. Chứng nhận đặt phòng khách sạn để cán bộ hải quan có thể tin tưởng.

Lệ phí xin visa du lịch Eswatini

Để có thể xin visa du lịch Eswatini, bạn cần nắm rõ mức lệ phí của nước này bao gồm:

Loại visa du lịch Eswatini nhập cảnh một lần: 80 Euro, nhập cảnh nhiều lần: 300 euro ( trong 3 tháng ); 700 euro trong 6 tháng, 1000 euro trong 9 tháng và 1.300 euro trong 12 tháng.

Lưu ý: Visa du lịch Eswatini không được cấp tại cửa khẩu đường bộ tại Eswatini. Nếu bạn không đến Eswatini theo đường hàng không, bạn cần phải xin visa du lịch trước khi bạn nhập cảnh vào quốc gia này.


Author: evisa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...