Thursday, November 12, 2020

Có một Châu Phi lãng mạng như thế

By evisa  |  November 12, 2020

 Châu phi được mệnh danh châu lục có nhiều danh lam thắng cảnh đa dạng trong thế giới động vật hoang dã. Với 54 quốc gia khác nhau, các bạn sẽ khám phá rất nhiều điều thú vị khi đi du lịch Châu Phi từ những kỳ quan Ai Cập huyền bí, những sa mạc trải dài hay một đất nước Nam Phi sôi động.  Du lịch Châu Phi các bạn sẽ được chiêm ngưỡng tất tần tật vẻ đẹp cũng như biết được Châu Phi lãng mạng như thế nào.

Khám phá vẻ đẹp Châu Phi – Có thật sự lãng mạng

Du lịch Châu Phi, các bạn không nên bỏ qua những địa điểm đặc trưng, với vẻ đẹp tuy hoang sơ nhưng luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị. Hãy cùng nhau lột tả từ A-Z nét đẹp của Châu lục này, để biết được Châu Phi có thật sự lãng mạng, dựa vào những địa điểm như sau:

Đồng bằng Okavango, Botswana

Đây là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua khi du lịch Châu Phi. Đồng bằng Okavango, Botswana được mệnh danh là một tuyệt sắc giữa nhân gian. Nổi bật với sa mạc Kalahari – cát cứng, khô cằn nhưng lại là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật hoang dã. Hiện nay, ước tính có hơn 200.000 động vật có vú cư trú tại khu vực đồng bằng theo mùa. Ngoài ra, nơi đây còn chứa những đầm nước trong xanh, những dòng sông uốn khúc kèm với các loài thực vật phong phú, tăng vẻ đẹp cho đồng bằng.

Hẻm vực Blyde River Canyon, Nam Phi

Được đánh giá là hẻm vực lớn thứ 2 châu Phi. Blyde River Canyon là hẻm vực xanh, được bao phủ bởi những tán lá nhiệt đới. Du lịch Châu Phi tại Blyde River Canyon, các bạn khám phá sự đa dạng phong phú của hệ động thực vật, ngắm nhìn thác nước và tìm hiểu địa chất cổ xưa. Đặt chân đến nơi đây các bạn sẽ có cơ hội tận mắt thấy các loài linh trưởng Nam Phi, hà mã và cá sấu đầm lầy Swadini Dam.

Bán hoang mạc Namaqua, Nam Phi

Nằm tại biên giới Namibia và Nam Phi, vùng đất bán hoang mạc Namaqua được ước tính rộng khoảng 170.000km2, kéo dài dọc bờ biển phía Tây khoảng 960km. Du lịch Châu Phi, khi đến với  bán hoang mạc Namaqua, Nam Phi các bạn sẽ thưởng thức cảnh sắc đẹp tuyệt trần giống như những câu chuyện thần tiên được miêu tả. Sau những lượng mưa hào phóng kéo dài suốt mùa đông, Namaqualand luôn khoác lên mình tấm áo hào nhoáng, lung linh màu sắc của các loài hoa.

Hòn đảo Mahe, Seychelles

Khi có kế hoạch du lịch Châu Phi. Chắc hẳn các bạn không nên bỏ qua Seychelles. Đến với  hòn đảo Mahe xinh đẹp. Không chỉ nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp. Như: Anse Grande, Anse à la Mouche, Anse aux Pins, Port Lanuay,… Mà khi đặt chân đến với đảo Mahe. Các bạn sẽ có cơ hội khám phá trải nghiệm rất nhiều các địa điểm hấp dẫn khác. Như: Tham quan tháp đồng hồ lớn ở thủ đô Victoria. Ghé thăm các làng nghề thủ công. Vui chơi tại vườn bách thảo Botanic Garden,… Cùng với rất nhiều điều thú vị khác.

Làng nổi Ganvie, Benin

Các bạn sẽ được trải nghiệm. Tận mắt chứng kiến những ngôi nhà sàn nổi trên mặt hồ thuộc thành phố Ganvié. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Và được bình chọn một trong mười ngôi làng “nổi” tuyệt đẹp. Đồng thời là điểm du lịch cực kỳ hút khách. Du lịch Châu Phi, không đến với làng nổi Ganvie, Benin. Chắc hẳn các bạn sẽ không bao giờ biết vẻ đẹp lãng mạn, hay sự thanh bình tại nơi đây.

Thánh đường bùn Djenné, Mali

Các bạn đang quan tâm đến một trong những quần thể kiến trúc độc đáo nhất Châu Phi. Hãy đến ngay Thánh đường bùn Djenné tại Mali. Với diện tích 5.625 km2. Djenne là thánh đường được xây dựng bằng bùn lớn nhất hiện nay. Còn tồn tại trên thế giới. Với sự tỉ mỉ, tinh tế sáng tạo cũng như đồ sộ của công trình. Chắc chắn sẽ các bạn sẽ không thể nào quên một trải nghiệm du lịch Mali tuyệt vời. Trong chuyến du lịch Châu Phi khi đến với vùng đất này.

Khá thú vị trong mỗi chuyến du lịch Châu Phi với mục đích để khám phá. Và trải nghiệm tất cả những địa danh nổi tiếng. Cũng như những nét đẹp tiềm ẩn tại xứ sở này. Dựa theo nguồn thông tin trên. Các bạn sẽ tìm hiểu thêm sự lãng mạng, điểm hấp dẫn đầy thú vị. Khi đến với những địa danh tại châu lục tuy hoang sơ nhưng luôn chất chứa sự tiềm ẩn.

Author: evisa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...