Wednesday, November 11, 2020

Visa Du Lịch Dubai– Cơ Hội Dạo Bước Ở Thiên Đường Trong Tầm Tay

By visa  |  November 11, 2020

 Nếu từng ao ước một lần được đặt chân tới thiên đường Dubai đẹp như tranh vẽ, hẳn là bạn sẽ không thể nào không tìm hiểu thông tin về visa du lịch Dubai  (một quần đảo thuộc lãnh thổ của tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Sở hữu một chiếc vé thông hành đến Dubai và  là mong ước của rất nhiều khách hàng khi đến với Dịch Vụ Visa Online. Vậy làm thế nào để sở hữu được visa du lịch Dubai ngay hôm nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé.

Thủ Tục Làm Visa Du Lịch Dubai

Visa du lịch Dubai là sự lựa chọn hàng đầu khi du khách quốc tế muốn đến thăm vùng đất thiên đường này. Rất nhiều người cho rằng việc xin visa du lịch Dubai rất khó, chỉ có tầng lớp đại gia mới làm được, thực ra không phải như vậy đâu, chỉ cần bạn chuẩn bị hồ sơ thật chu đáo thì cơ hội sở hữu visa không quá khó khăn. Sau đây là những loại giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch Dubai:

+ 02 hình 4 x6 ( nền trắng, hình được chụp mới trong vòng 6 tháng trở lại đây)

+ Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, có chữ ký của chủ hộ chiếu. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo còn hiệu lực trên 6 tháng. ( Lưu ý: hộ chiếu phải photo toàn bộ các trang).

+ Sổ hộ khẩu ( bản sao, công chứng )

+ Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh ( bản sao, công chứng)

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn. Tất cả đều được photo công chứng.

+ Giấy chứng nhận công việc: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép ( đã được công ty thông qua)

+ Giấy chứng minh tài chính, thu nhập: Sổ tiết kiệm có giá trị trên 50 triệu đồng, giấy chứng nhận đất đai, bất động sản, xe oto. Càng nhiều tài sản càng tốt vì điều đó bảo đảm cho sự thành công khi muốn xin visa du lịch tới bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

+ Cung cấp lịch trình và thời gian lưu trú ở Dubai: bạn cần lập một kế hoạch đi chơi cụ thể, có những địa điểm du lịch càng chi tiết càng tốt.

+ Chứng nhận booking khách sạn, đặt  vé máy bay: Trong trường hợp xin visa du lịch Dubai, bạn cần trình vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Emirates Airlines, đây là thủ tục bắt buộc, bộ phận xét duyệt visa du lịch Dubai cũng không chấp nhận trường hợp booking vé để giữ chỗ. Các bạn nên nhớ kỹ điều này nhé.

Xin visa du lịch Dubai tại đâu?

Để xin visa du lịch Dubai, bạn có thể đến địa chỉ của đại sứ quán UAE tại Việt Nam ở địa chỉ: 44.3 Vạn Bảo – Ba Đình – Hà Nội – Việt Nam

Điện thoại: 0437264545

Địa chỉ fax: 0437262020

Thời gian để xét duyệt visa thường từ 12 -14 ngày, bạn cần lưu ý xin visa trước ngày khởi hành khoảng 3 tuần để tránh ảnh hưởng đến chuyến đi. Lệ phí xin visa du lịch tới xứ sở thiên đường có giá khoảng 180$ ( chưa bao gồm phí dịch thuật).

Kinh nghiệm cần nhớ khi xin visa du lịch Dubai

Để có thể xin visa du lịch Dubai dễ dàng và nhanh chóng, bạn nên chọn lựa giữa hai hãng hàng không là Emirates hoặc Etihad. Hai hãng này đều có tên tuổi khá nổi tiếng tại thị trường quốc tế, bạn có thể đặt mua vé qua Traveloka để tiết kiệm chi phí hoặc có thể  tham khảo các đại lý uy tín trên cả nước.

Đối với riêng visa du lịch Dubai, du khách sở hữu loại thị thực này sẽ chỉ có thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày. Đặc biệt lưu ý, visa du lịch Dubai chỉ cho phép bạn nhập cảnh duy nhất một lần, người xin visa cần có bạn bè hoặc người thân đang sinh sống và làm việc tại Dubai viết thư mời bảo lãnh. Có rất nhiều trường hợp không cần sử dụng đến thư bảo lãnh, song để biết rõ chi tiết bạn có thể liên lạc với bộ phận tư vấn của Dịch Vụ Visa Online để trao đổi nhé.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...