Thursday, November 12, 2020

Những địa danh đẹp nhất Bali

By visa  |  November 12, 2020

 Không cần đến những nơi xa xôi, các bạn hãy du lịch Bali để thưởng thức phong cảnh đẹp tựa thiên đường. Chắc chắn các bạn sẽ đắm chìm trong không gian thanh bình, thoáng mát từ những bãi biển trong xanh, cánh đồng bất tận xanh ngát… tận hưởng những giá trị văn hóa thiêng liêng không nơi nào có được. Đây chính là những điểm thu hút khách du lịch ghé thăm đất nước Indonesia.

Top 5 những danh lam khi du lịch Bali mà bạn nên đến

Không có điều gì quý hơn khi nhận vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng. Nếu các bạn mong muốn được hòa mình chiêm ngưỡng nét đẹp từ những địa danh nổi tiếng khi du lịch Bali. Sau đây, là một trong năm địa điểm khá nổi tiếng mà bạn cần biết, được liệt kê như sau:

Đền Tanah Lot Tabanan

Du lịch Bali, các bạn không thể bỏ qua Đền Tanah Lot. Được đánh giá là một trong những nơi đẹp nhất Bali, nổi tiếng với khung cảnh ngoài khơi độc đáo kèm theo phong cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Ngôi đền Tanah Lot Tabanan nằm ở làng Beraban thuộc khu bảo tồn Tabanan, cách Kuta khoảng 20km về phía tây bắc.

Đây chính là ngôi đền Hindu cổ nằm trên đỉnh một tảng đá nổi bật giữa biển xanh và những cơn sóng vỗ rì rào. Bên cạnh đó, trên bờ được rải rác bằng các đền thờ nhỏ cung cấp nhiều tiện nghi giải trí phục vụ khách du lịch khi đến với Bali, bao gồm: nhà hàng, cửa hàng và công viên văn hóa trình diễn các màn múa dân gian thông thường.

Đền Uluwatu

Đền Uluwatu hay còn gọi là đền Pura Luhur Uluwatu, là một trong sáu đền thờ chính được xem là cột trụ tinh thần của người dân Bali. Nổi tiếng với vị trí tuyệt vời, nằm trên đỉnh núi cao cách nước biển khoảng 70m. Với kiến trúc Bali truyền thống cộng thêm các tác phẩm điêu khắc cổ đại, ngôi đền thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến thăm hàng năm.

Đền Uluwatu là nằm trong top những điểm du lịch Bali nổi tiếng nhất thế giới. Đến nơi đây, các bạn sẽ được tận hưởng cảnh hoàng hôn thơ mộng, và các buổi trình diễn múa Kecak hấp dẫn

Đền Besakih Đông Bali

Một trong những điểm du lịch Bali, các bạn phải nói đến Đền Besakih. Là hòn đảo lớn nhất và thiêng liêng nhất trong các đền thờ,  được bao quanh bởi những cánh đồng xanh ngát, hay từ những ngọn đồi, ngọn núi, con suối…. Tạo nên vẻ đẹp nên thơ và thanh bình

Đền Besakih Đông Bali được gọi là Đền Mẹ với độ tuổi hơn 1.000 năm. Độ cao 1.000m nằm trên sườn núi phía tây nam núi Agung. Besakih là một phức hợp nghệ thuật độc đáo có ít nhất 86 ngôi chùa. Trong đó có Pura Penataran Agung và 18 thành phố khác.

Tegallalang Rice Terraces Ubud

Làng Tegallalang Rice Terraces nổi tiếng với những cảnh đẹp từ đồng lúa bao bọc xung quanh. Nổi bật từ ba cảnh quan tuyệt đẹp đó là ruộng bậc thang Ubud, làng Pejeng và Campuhan. Các ruộng bậc thang của Tegallalang cho ra một khung cảnh mỹ miều. Cộng hưởng vẻ đẹp thanh bình trải dài với cánh đồng lúa trên sườn núi qua thung lũng. Chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ hối tiếc. Khi du lịch Bali đến với địa điểm đẹp khó cưỡng này.

Lối vào là con đường mòn mát mẻ và thoáng đãng. Tuy phong cảnh có chút đơn sơ nhưng chứa đựng cả một bức tranh đẹp tuyệt trần. Đối với những người yêu thích thiên nhiên, quý cái đẹp thì đây là địa điểm vô cùng lý thú.  Bên cạnh đó, còn có rất nhiều quán ăn nghệ thuật. Và quán cà phê gần gần nơi trưng bày đồ gốm.

Jatiluwih Rice Terraces Tabanan

Các dãy ruộng của Jatiluwih bao phủ toàn bộ vùng đất của ngôi làng trên núi ở Tây Bali. Nổi tiếng nhất với cảnh quan vừa huyền ảo vừa độc đáo. Đây chính là một trong những bức tranh bao trùm toàn cảnh tự nhiên. Của hòn đảo ngang bằng Núi Batur và hẻm núi của Kintamani.

Các bậc thang gạo Jatiluwih. Hơn 600 ha ruộng lúa được xếp theo địa hình đồi núi của dãy núi Batukaru. Với cao nguyên mát mẻ và phong cảnh tuyệt đẹp của ngôi làng. Nằm dưới chân Núi Batukaru luôn thu hút khách du lịch Bali.

Các bạn hãy thực hiện chuyến du lịch Bali để khám phá những điều hấp dẫn. Chiêm ngưỡng những vẻ đẹp độc đáo tại nơi đây. Dựa theo thông tin trên, hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức bổ ích. Cho chuyến du lịch đến với đất nước Indonesia.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...