Thursday, November 12, 2020

Visa Du Lịch Sri Lanka – Chạm Vào Thiên Đường Hạ Giới

By visa  |  November 12, 2020

 Trong những năm gần đây, Sri Lanka là một trong những điểm đến ưa thích của người Việt.Với những bãi biển đẹp long lanh, cánh rừng nhiệt đới bạt ngàn, cùng các di sản văn hóa đậm chất Phật giáo, không khó để có thể hiểu vì sao Sri Lanka lại hấp dẫn du khách đến vậy. Bài viết này sẽ cung ấp cho bạn những thông tin cơ bản về cách thức apply visa du lịch Sri Lanka nhanh nhất và hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu với Dịch Vụ Visa Online nhé.

Những Giấy Tờ Cần Chuẩn Bị Để Xin Visa Du Lịch Sri Lanka

Để apply visa du lịch Sri Lanka, bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau đây:

  • Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, có chữ ký của chủ hộ chiếu. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo còn hiệu lực trên 6 tháng. ( Lưu ý: hộ chiếu phải photo toàn bộ các trang).
  • Sổ hộ khẩu ( bản sao, công chứng )
  • Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh ( bản sao, công chứng)
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn. Tất cả đều được photo công chứng.
  • Giấy chứng nhận công việc: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép ( đã được công ty thông qua)
  • Giấy chứng minh tài chính, thu nhập: Sổ tiết kiệm có giá trị trên 50 triệu đồng, giấy chứng nhận đất đai, bất động sản, xe oto. Đây là phần giấy tờ rất quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả visa du lịch Mông Cổ của bạn.
  • Kế hoạch du lịch Sri Lanka  lịch trình chuyến đi, nơi ăn chốn ở, chứng nhận vé máy và đặt phòng khách sạn. Bạn chỉ cần book đặt chỗ, chưa cần thanh toán phòng trường hợp không được visa. Đặc biệt bạn cần chuẩn bị bảo hiểm du lịch để giải quyết những tình huống không may có thể xảy đến.

Địa chỉ nộp đơn xin visa du lich Sri Lanka

Để xin visa du lịch Sri Lanka, bạn có thể nộp hồ sơ tại những địa điểm sau đây:

Tại thành phố Hồ Chí Minh: 261 Điện Biên Phủ, Phường 7 – Tp. HCM.

Tại thành phố Hà Nội: 54 đường Trần Phú, Điện Biên Phủ, quận Ba Đình – Hà Nội. Lệ phí xin visa du lịch Sri Lanka sẽ tốn khoảng 45 USD, thời gian xử lý visa du lịch Sri Lanka mất khoảng 5 ngày, thời hạn xin visa du lịch Sri Lanka là 30 ngày/ lần tùy từng hồ sơ. Khả năng đạt visa của bạn sẽ rất cao nếu như bạn ủy thác cho một đơn vị dịch vụ Visa Online hoàn thiện visa cho bạn.


Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...