Wednesday, November 11, 2020

Hướng dẫn cách xin visa Việt Nam cho quốc tịch Burundi

By visa  |  November 11, 2020

 Hồ sơ cần thiết:

– Hộ chiếu hợp lệ còn hạn ít nhất 6 tháng
– 2 tấm hình 4 cm x 6 cm

Hai cách để nộp đơn xin Việt Nam visa:

Như thường lệ, bạn có thể đi đến Đại sứ quán Việt Nam tại nước mình để nộp đơn xin visa. Nhưng rất tiếc, hiện nay vẫn chưa có Đại sứ quán /Lãnh sự quán Việt Nam tại Burundi. Do đó, bạn có thể sang các nước láng giềng lân cận để đăng ký visa. Việc lấy visa tại Đại sứ quán giúp bạn có được visa sẵn ngay trên hộ chiếu mà không cần làm thủ tục nhận visa tại sân bay.

Nhưng nếu bạn không có điều kiện sang các nước lân cận để xin visa, cách tốt nhất cho bạn vẫn là xin visa trực tuyến và lấy visa tại sân bay Việt Nam. Đây là cách thuận tiện, dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và nộp đơn xin công văn nhập cảnh (visa approval letter), lá thư này giúp bạn làm thủ tục lên máy bay và lấy visa ngay tại sân bay Việt Nam.

Thủ tục xin công văn nhập cảnh rất đơn giản:

– Truy cập trang web của chúng tôi để điền vào mẫu đơn đăng ký trực tuyến hoặc gửi thông tin qua email.
– Thanh toán cho chúng tôi (phí dịch vụ) theo hướng dẫn.
– Nhận công văn nhập cảnh sau 01-02 ngày làm việc tại email của bạn. Sau đó in thư chấp thuận visa để làm thủ tục tại sân bay.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...