Wednesday, November 11, 2020

Hướng Dẫn Chuẩn Bị Hồ Sơ Xin Visa Du Lịch Ấn Độ Cực Chi Tiết

By visa  |  November 11, 2020

 Đã từ lâu, Ấn Độ luôn là một trong những đất nước được nhiều người nhắc đến mỗi khi lên kế hoạch đi du lịch. Hành trình khám phá Ấn Độ với những thẳng cảnh kỳ vĩ, văn hóa độc đáo, và những câu chuyện tâm linh thú vị luôn luôn hấp dẫn bất cứ du khách nào. Dịch Vụ Visa Online xin dành toàn bộ bài viết này để cung cấp thông tin giúp bạn có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa du lịch Ấn Độ thật chuyên nghiệp. Cùng theo dõi nhé.

Để xin visa du lịch Ấn Độ, điều đầu tiên bạn cần phải biết về các thông tin của các loại giấy tờ mà bạn cần nộp, quy trình xin cấp visa du lịch Ấn Độ, địa chỉ nộp hồ sơ và lệ phí làm visa. Ngoài ra bạn cũng có thể ủy quyền cho một đơn vị xin visa du lịch chuyên nghiệp, thay vì phải tự xin visa du lịch Ấn Độ mất thời gian và công sức. Tuy nhiên dù tự xin visa hay ủy quyền cho dịch vụ, thì bạn cũng cần nhớ những thông tin cực kỳ quan trọng sau đây. 

Những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch Ấn Độ

Để xin visa du lịch Ấn Độ bạn cần hoàn thiện và chuẩn bị những giấy tờ sau đây:

  1. Form xin visa du lịch Ấn Độ

Để hoàn thiện mẫu đơn xin visa du lịch Ấn độ, bạn cần truy cập vào website của đại sứ quán Ấn Độ, điền thông tin vào đơn xin cấp visa trực tuyến. Sau khi đã điền đây đủ thông tin, bạn nhấn nút gửi và in đơn xin thị thực rồi mang tới đại sứ quán Ấn Độ hoặc lãnh sự quá để nộp.

  1. Ảnh chân dung

Ảnh chụp mới nhất, kích thước 4×4 có nền trắng, đầu nhìn thẳng, không nên đeo kính hoặc trang điểm quá đậm khi chụp hình. Số lượng ảnh: 02 chiếc.

  1. Hộ chiếu bản gốc

Còn thời hạn ít nhất 6 tháng trở lên, đặc biệt vẫn còn từ 2 trang trống để đại sứ quán có thể đóng dấu vào hộ chiếu của bạn.

  1. Hộ chiếu photo cả quyển01 bản
  2. Lệ phí làm visa du lịch

Bạn sẽ phải trả  khoảng 40USD. Bạn nên lưu ý, lệ phí chỉ được trả bằng đô la mỹ và bắt buộc trả bằng tiền mặt.

  1. Bản gốc và bản photo công chứng sổ hộ khẩu.

Có thể thấy, hồ sơ xin visa du lịch Ấn Độ đơn giản hơn khi xin visa của các nước khác như: vương quốc Anh, Nhật hay Úc rất nhiều. Bạn không cần phải xin chứng minh tài chính, hoặc nộp những giấy tờ chứng minh công việc của bạn tại Việt Nam để xin visa du lịch Ấn Độ.

Những điều cân biết khi làm hồ sơ xin thị thực du lịch Ấn Độ

  1. Thời hạn của visa được tính từ ngày cấp thị thực, không tính từ ngày mà bạn bắt đầu nhập cảnh vào Ấn Độ.
  2. Với mỗi thị thực du lịch, bạn có quyền nhập cảnh vào Ấn Độ trong thời gian mà đại sứ quán cho phép.
  3. Bạn có thể đợi từ 1-2 tuần từ ngày nộp hồ sơ để nhận được thị thực du lịch Ấn Độ.
  4. Visa có thời hạn 3 tháng kể từ ngày được duyệt. Chính vì thế mà bạn hãy lên kế hoạch đi du lịch Ấn Độ ngay khi xin được visa bạn nhé

Xin visa du lịch Ấn Độ không khó, song trong quá trình xin visa bạn cần phải bảo đảm kê khai những thông tin một cách chính xác, trung thực. Nếu bộ phận xét duyệt visa phát hiện bạn khai báo thông tin sai sự thật, chắc chắn bạn sẽ khó lòng nhận được visa du lịch Ân Độ đấy.

Vì sao nên lựa chọn Dịch Vụ Visa Online ?

Thay vì phải mất thời gian, công sức để chuẩn bị hồ sơ để xin visa du lịch Ấn Độ, bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ Visa Online để ủy quyền xin visa cho bạn tại đại sứ quán. Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Visa Online của chúng tôi ?

  • Dịch vụ xin visa các nước chuyên nghiệp uy tín, nhiệt tình, tận tâm
  • Giúp bạn bổ sung và hoàn thiện hồ sơ một cách hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình xin visa đạt kết quả tốt nhất
  • Cam kết chi phí ưu đãi nhất với quy trình đơn giản.
  • Kinh nghiệm làm visa du lịch lâu năm, thường xuyên cập nhật những thông tin mới của đại sứ quán.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...