Thursday, November 12, 2020

Những bãi biển đẹp nhất Úc

By evisa  |  November 12, 2020

 Du lịch Australia các bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ từ những bãi biển trải dài trong xanh, luôn thu hút nhiều khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới với mục đích thưởng thức nét đẹp duyên dáng cũng như trải nghiệm tuyệt vời tại xứ sở này. Để khám phá tất tần tật những bãi biển bằng chuyến du lịch Australia, các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu theo nguồn thông tin như sau

Bãi biển Surfer Paradise

Du lịch Australia, mà các bạn không ghé thămbBãi biển Surfer Paradise thì thật đáng tiếc. Được đánh giá là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng nhất của Australia. Đến Surfer Paradise không chỉ đơn giản để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với cát trắng, nắng vàng và biển xanh mà các bạn còn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi lướt mình trên những cột sóng cao trắng xóa. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như nhà hàng, quán bar… để bạn thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ cực kỳ thú vị và đáng nhớ.

Bãi biển Coral Bay

Đến với bãi biển Coral Bay trong chuyến du lịch Australia, các bạn sẽ được tham gia trải nghiệm những điều mới lạ và lý thú như bơi lội, dạo bộ dọc bờ biển, ngắm hoàng hôn hay những rạn san hô đủ sắc màu … Nhiều điều thú vị luôn đang chờ đón các bạn khi đến với bãi biển Coral Bay.

Bãi biển Cable

Biển Cable thuộc thành phố Broome là bãi biển tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Australia. Bãi biển Cable luôn chào đón một lượng khách du lịch đến tham quan cực khủng hàng năm với cảnh biển tuyệt đẹp, nước biển trong xanh màu ngọc bích và kèm theo khám phá những hoạt động vui chơi như cưỡi lạc đà, ngắm hoàng hôn, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại Chinatown…

Bãi biển Bondi

Nằm ngay thành phố Sydney nổi tiếng. Bãi biển Bondi là điểm du lịch hấp dẫn không thể làm ngơ khi du lịch Australia. Tuy số lượng khách du lịch khá đông đúc, tấp nập. Nhưng bờ biển vô cùng trong xanh và sạch sẽ. Đến đây, các bạn có thể thoải mái bơi lội, lướt sóng mà không cần lo lắng về sự an toàn. Ngoài việc tham gia các hoạt động trên biển, các bạn đừng quên tận hưởng cảm giác phơi mình dưới ánh nắng trên bờ cát mịn và thưởng thức ly cà phê hay miếng bánh thơm lừng.

Bãi Biển Whitehaven

Vẻ đẹp của biển Whitehaven là vô cùng hoàn hảo. Với màu nước biển xanh neon, trong vắt, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Bao quanh là bờ cát trắng mịn. Tất cả đã tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Khiến khách du lịch khá ấn tượng. Và không bao giờ quên bãi bãi Whitehaven trong chuyến du lịch Australia.

Bãi biển vịnh Byron

Ghé thăm bãi biển vịnh Byron trong chuyến du lịch Australia. Các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình vào biển xanh xinh đẹp, yên bình. Ngoài các hoạt động ngoài trời đầy thú vị như bơi lội, lặn biển, lướt sóng… Thì cắm trại trên bãi biển để ngắm nhìn vẻ đẹp huyền bí của biển. Khi về đêm và cùng nhau thưởng thức BBQ hải sản trên biển tuyệt ngon là điều vô cùng lý thú.

Bãi biển Mission

Đem đến không gian vui chơi nghỉ dưỡng cực bình yên và thanh tĩnh trong chuyến du lịch Australi. Luôn thu hút với đường bờ biển dài, nước biển xanh thẳm, cát vàng sáng lấp lánh… Đến với biển Mission, các bạn không chỉ được tắm biển mà còn tham quan những rạn san hô nổi tiếng. Như Great Barrier Reef và tìm hiểu về rừng nhiệt đới xanh mướt. Với thế giới động thực vật phong phú và đa dạng.

Bãi biển Hyams

Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ, tinh khiết từ bãi cát trắng.  Được Guiness ghi nhận là bãi cát trắng nhất thế giới. Giữa cảnh biển đẹp thơ mộng, còn gì hơn là được hòa mình trên bờ cát trắng mịn. Để lắng nghe tiếng gió hòa cùng tiếng sóng thật êm tai và dễ chịu.

Muốn biết những bãi biển có thực sự tuyệt đẹp. Các bạn hãy thực hiện ngay chuyến du lịch Australi. Để chiêm ngưỡng và khám phá những điều thú vị. Từ những bãi biển lưu trữ những điều kỳ diệu nhất mà bạn không thể cưỡng lại. Theo nguồn thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn. Trong chuyến du lịch đến với đất nước xinh đẹp này nhé.

Author: evisa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...