Wednesday, November 11, 2020

Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Saint Bart Mới Nhất Dành Cho Công Dân Việt

By visa  |  November 11, 2020

 Nhắc tới đảo quốc Saint Barth tức là nhắc tới thiên đường của những người yêu vẻ đẹp tự nhiên, hoang dã. Tuy chỉ là một quốc đảo nhỏ, song Saint Bart lại sở hữu khu vui chơi rộng lớn, đáp ứng điều kiện của khách du lịch. Điều tuyệt vời ở chỗ là Saint Bart quy hoạch du lịch theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên. Cùng dịch vụ Visa Online tìm hiểu chính sách xin visa du lịch Saint Bart mới nhất hiện nay dành cho người Việt nhé.

Người Việt có phải xin visa du lịch Saint Bart không?

Câu trả lời là có! Người Việt cần phải xin visa du lịch Saint Bart nếu như muốn đến thăm hòn đảo này. Chỉ có những công dân Mỹ, Anh, và công dân của các nước châu Âu mới không phải xin thị thực nhập cảnh vào quốc đảo này mà thôi.

Chính phủ của quốc đảo Saint Bart quy định rõ: mọi du khách cần phải có hộ chiếu hợp lệ theo quy định của quốc gia nơi họ có quốc tịch. Nếu du khách là Việt Kiều có quốc tịch Mỹ hoặc quốc tịch Canada cần phải có vé khứ hồi, hoặc những bằng chứng về việc sẽ tiếp tục đi lại. Nếu du khách đó ở lại trên đảo dưới 30 ngày không cần xin visa nhập cảnh.

Tuy nhiên, hộ chiếu của người nhập cảnh phải còn hiệu lực ít nhất 3 tháng kể từ ngày nhập cảnh vào lãnh thổ của Saint Bart.

Thủ tục xin visa du lịch Saint Bart dành cho người Việt

Để xin được visa du lịch Saint Bart, du khách Việt cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ như sau:

02 hình 4 x6 ( nền trắng, hình được chụp mới trong vòng 6 tháng trở lại đây)

+ Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, có chữ ký của chủ hộ chiếu. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo còn hiệu lực trên 6 tháng. ( Lưu ý: hộ chiếu phải photo toàn bộ các trang).

+ Sổ hộ khẩu ( bản sao, công chứng )

+ Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh ( bản sao, công chứng)

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn. Tất cả đều được photo công chứng.

+ Giấy chứng nhận công việc: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép ( đã được công ty thông qua)

+ Giấy chứng minh tài chính, thu nhập: Sổ tiết kiệm có giá trị tối thiểu 5.000 USD ( càng nhiều càng tốt) , giấy chứng nhận đất đai, bất động sản, xe oto. Đây là phần giấy tờ rất quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả visa du lịch Saint Bart của bạn.

+ Kế hoạch du lịch Saint Bart: lịch trình chuyến đi, nơi ăn chốn ở, chứng nhận vé máy và đặt phòng khách sạn. Bạn chỉ cần book đặt chỗ, chưa cần thanh toán phòng trường hợp không được visa. Trong kế hoạch du lịch Saint Bart, bạn cần ghi rõ chi tiết những nơi bạn sẽ ghé thăm, những hoạt động vui chơi giải trí mà bạn sẽ tham gia.

Bên cạnh đó bạn cũng cần sắp xếp thời gian du lịch của Guatemala sao cho thật hợp lý. Mọi lịch trình cần phải được viết bằng tiếng Anh.

Nộp hồ sơ xin visa du lịch Saint Bart ở đâu?

Saint Bart là một hòn đảo thuộc quyền kiểm soát của chính phủ Pháp, chính vì vậy để đặt chân đến thiên đường này bạn cần phải xin visa du lịch Saint Bart tại đại sứ quán Pháp.

Địa chỉ đại sứ quán Pháp tại Hà Nội:  Số 53 – 55 – 57, Trần Hưng Đạo, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.  Số điện thoại: ( 82 – 24) 39 445 700.

Để có thể biết thêm chi tiết về mức phí xin visa du lịch Saint Bart, bạn cần liên hệ trực tiếp với đại sứ quán Pháp để biết thêm chi tiết. Trong trường hợp bạn không có thời gian hoặc không thể xin visa du lịch Saint Bart trực tiếp, bạn có thể ủy quyền với dịch vụ Visa Online. 

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...