Wednesday, November 11, 2020

Vì Sao Bạn Trượt Visa Du Lịch Dù Đủ Điều Kiện?

By visa  |  November 11, 2020

 Visa du lịch là thứ mà bất cứ dân du lịch nào cũng phải nắm rõ, trước khi lên đường sang một quốc gia khác để tham quan, hoặc khám phá những vùng đất mới lạ. Để có thể xin visa du lịch, bạn phải bảo đảm những điều kiện nhất định, ví dụ như: tiền bạc, sức khỏe, các mối quan hệ ràng buộc ở Việt Nam. Không ít những trường hợp xin visa du lịch tới các nước phát triển, mặc dù điều kiện tài chính và các quan hệ ràng buộc rất tốt, song vẫn bị trượt visa du lịch như bình thường. Nguyên nhân là do đâu? Cùng Dịch Vụ Visa Online khám phá nhé

Nguyên nhân số 1: Mục đích của chuyến đi không rõ ràng

Khi bạn nộp đơn xin visa du lịch cho chính phủ một quốc gia nào đó, đặc biệt là các quốc gia phát triển, điều mà chính phủ quốc gia đó e ngại nhất đó chính là: liệu bạn có  du lịch thật sự hay không, hay là tới đất nước của họ rồi trốn ở lại, hoặc làm hôn thê với công dân của nước họ.

Có trường hợp như thế này: Một cô gái xin visa du lịch Úc, đại sứ quán chấp nhận đơn xin thị thực của cô. Thế nhưng, khi đặt chân đến sân bay Sydney, cô gái này không được phép nhập cảnh vào Úc. Nguyên nhân là do đâu? Do bộ phận an ninh sân bay phát hiện trong hành lý của cô ta có áo cưới, cùng các loại giấy tờ để chuẩn bị kết hôn. Chính vì vậy mà cơ quan xuất nhập cảnh không cho phép cô ta nhập cảnh vào Úc. Chính vì vậy, khi xin visa du lịch, bạn chỉ nên mang theo những thứ đồ dùng phù hợp với một người đi du lịch mà thôi.

Nguyên nhân số 2: Không chứng minh tài chính rõ ràng

Để xin visa du lịch, bạn cần phải có một nguồn tài chính đảm bảo, để có thể đảm bảo nguồn tài chính chi tiêu trong thời gian đi du lịch. Ví dụ bạn muốn đi du lịch Anh, vậy bạn phải đảm bảo nguồn tài chính để mua vé máy bay khứ hồi, có thể mua bảo hiểm du lịch, trả tiền phòng khách sạn và chi trả cho những chi phí phát sinh khác.

Nếu bạn muốn đi du lịch Mỹ trong một tuần, tối thiểu bạn phải có ít nhất 10.000 USD trong tài khoản. Số tiền này phải được gửi từ trước đó rất lâu, chứ không phải gửi chống đối với yêu cầu của đại sứ quán. Có một số ngân hàng chấp nhận gửi lùi thời hạn, tức là tháng 12 bạn gửi tiền, song họ đồng ý cấp giấy chứng nhận rằng bạn đã gửi từ tháng 1 năm trước. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng điều này.

Nguyên nhân số 3: Sự ràng buộc ở quê hương không mạnh mẽ

Đây là một trong những tiêu chí cực kì quan trọng để thuyết phục đại sứ quán cấp visa du lịch cho bạn. Bạn có bất động sản mang tên bạn ở Việt Nam không? Bạn có công ăn việc làm ổn định tại Việt Nam chưa? Bạn có gia đình ở Việt Nam không? Nếu có thì cơ hội xin visa du lịch của bạn là rất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều người thân ở quốc gia mà bạn muốn đến,  mà không có người thân ở Việt Nam nhiều, thì đại sứ quán cũng có thể sẽ không cân nhắc việc cấp visa du lịch cho bạn. Chính vì thế bạn nên cân nhắc chuyện khai báo tình trạng thân nhân ở nước ngoài hay không.

Nguyên nhân số 4: Passport trắng xóa

Các quốc gia phát triển xét duyệt hồ sơ rất ngặt nghèo, nếu bạn trình diện một chiếc passport trống trơn thì khả năng xin visa  du lịch của bạn cũng rất mong manh. Bạn có thể xin visa du lịch vài nước khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc. Khi đó hồ sơ visa du lịch của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Để có thể xin visa du lịch tới các nước phát triển, tốt hơn hết bạn nên tìm tới những nơi có trình độ cao, có khả năng tư vấn và kinh nghiệm lâu năm. Nếu có bất cứ điều gì khó khăn, đừng quên liên lạc với Dịch Vụ Visa Online nhé.

Vì sao bạn nên chọn lựa dịch vụ Visa Online?

Khi lựa chọn dịch vụ Visa Online, bạn không chỉ nhận được sự tư vấn hết sức tận tình và chuyên nghiệp, mà còn được hỗ trợ những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch được dễ dàng và đạt kết quả chắc chắn hơn.

Đặc biệt đối với những trường hợp học sinh sinh viên, hoặc với những đối tượng khó có thể tự chứng minh tài chính thì dịch vụ Visa Online là một trong những lựa chọn tối ưu để có thể dễ dàng xin tại đất nước mà bạn muốn đến

  • Dịch vụ xin visa các nước chuyên nghiệp uy tín, nhiệt tình, tận tâm
  • Giúp bạn bổ sung và hoàn thiện hồ sơ một cách hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình xin visa đạt kết quả tốt nhất
  • Cam kết chi phí ưu đãi nhất với quy trình đơn giản.
  • Kinh nghiệm làm visa du lịch lâu năm, thường xuyên cập nhật những thông tin mới của đại sứ quán.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...