Thursday, November 12, 2020

Những Lưu Ý Khi Xin Visa Du Lịch Canada

By evisa  |  November 12, 2020

 Canada luôn là một trong những đất nước được nhiều du khách ao ước đặt chân đến nhất trên thế giới. Thế nhưng không phải ai cũng có thể xin visa du lịch Canada, bởi chính sách visa du lịch của xứ sở lá phong tương đối ngặt nghèo. Bởi thế cho nên các đương đơn xin visa du lịch Canada cần phải sở hữu những bí kíp vàng để có được kết quả như mong muốn. Bài viết này sẽ nhằm giúp các bạn có được những kinh nghiệm đáng giá trong hành trình chinh phục xứ sở thần tiên này. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Không nên để passport trống trơn

Bạn biết không, Canada là một trong những quốc gia có sự phát triển ổn định và chế độ phúc lợi cao nhất thế giới, chính vì thế mà công cuộc xin visa vào quốc gia này tương đối khó khăn. Với những ai chưa từng đi du lịch, mà lại xin visa du lịch Canada lần đầu tiên thì cơ hội đánh trượt sẽ tương đối cao. Một trong những bí kíp vàng đó là bạn phải có một cuốn hộ chiếu có nhiều dấu xuất nhập cảnh của nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là những quốc gia như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, cho đến những quốc gia phát triển bậc nhất như: Úc, Anh, Pháp, Mỹ. Với những đối tượng đã từng đặt chân đến những quốc gia kể trên thì cơ hội xin visa du lịch Canada sẽ cực kì lớn.

Sắp xếp hồ sơ một cách hợp lý

Thông thường, với những người sử dụng dịch vụ visa, hồ sơ sẽ được sắp xếp một cách hợp lý để tạo được thiện cảm ở phía người xét duyệt. Thế nhưng với những ai tự túc xin visa mà không qua một bên thứ ba thì sao? Bạn sẽ phải tự tay sắp xếp lấy hồ sơ xin visa du lịch Canada của mình.

Cụ thể, để sắp xếp một bộ hồ sơ xin visa du lịch Canada hợp lý bạn cần xếp theo trình tự sau:

Đầu tiên bạn chia hồ sơ ra làm 3  phần: Phần 1 là hồ sơ về nhân thân, phần 2 là hồ sơ về tài chính và phần 3 là hồ sơ về chuyến đi.

Phần 1 hồ sơ nhân thân gồm có: bản sao giấy khai sinh đặt đầu tiên, tiếp đến là bản sao chứng minh nhân dân, bản sao hộ chiếu, sau đó là tờ khai form xin visa du lịch Canada, hộ chiếu bản gốc và hình ảnh hộ chiếu đựng trong túi zip nhỏ được đặt lên trên cùng. Bạn có thể dùng kẹp ghim để đánh dấu Hồ sơ nhân thân, ghi chú “ Personal Information “ vào mục  1.

Phần 2 chứng minh tài chính gồm có: hợp đồng công việc, giấy phép đăng kí kinh doanh ( nếu có), bìa đỏ đất ( bản sao công chứng), kê khai tài khoản ngân hàng, bảng sao kê mức lương 3 tháng gần nhất, hợp đồng lao động. Bản gốc của sổ tiết kiệm đặt lên trên cùng.

Phần 3 hồ sơ du lịch gồm có: bạn để xác nhận đặt vé máy bay, xác nhận đặt phòng khách sạn,  chứng nhận mua bảo hiểm du lịch, đặc biệt lịch trình du lịch được xếp cuối cùng. Có một mẹo nhỏ rất ít bạn nào để ý tới đó là, các nhân viên lãnh sự thường thích thú với những bản lịch trình du lịch được viết bằng tay hơn là những bản lịch trình đánh máy.

Khi phỏng vấn cần tự tin bình tĩnh

Thực ra không phải hồ sơ xin visa du lịch Canada nào cũng cần phải phỏng vấn. Nhưng với những hồ sơ cần phải phải phỏng vấn thì bạn cũng đừng lo lắng. Hãy thật bình tĩnh, tự tin, trả lời thật rõ ràng và thẳng thắn. Quan trọng nhất là bạn đừng trả lời vòng vo, và hãy cho thấy sự chân thành trong câu trả lời của mình nhé.


Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có thêm tự tin khi xin visa du lịch Canada. Xin chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và giành được kết quả như ý muốn.

Author: evisa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...