Wednesday, November 11, 2020

Chính Sách Xin Visa Du Lịch Bermuda Dành Cho Du Khách Việt

By visa  |  November 11, 2020

 Bermuda có lẽ là một cái tên không xa lạ gì đối với bất cứ ai mê thám hiểm, ham thích theo dõi những hiện tượng bí ẩn. Người ta chỉ biết tới một tam giác quỷ Bermuda kì bí, mà không hề biết rằng Bermuda thực sự là một quốc gia tại Bắc Mỹ với hệ thống thảm thực vật cực kì phong phú và phong cảnh đẹp đến nao lòng.

Bermuda thực sự không hề đáng sợ như lời đồn, mà thay vào đó nó yên bình và êm ả vô cùng với những núi đá vôi kì vĩ, cùng những bãi biển trong xanh như ngọc. Bài viết này sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin quan trọng về chính sách visa du lịch Bermuda dành cho người Việt.

Thông tin về chính sách visa du lịch Bermuda

Vào ngày 1/4/2014, chính phủ Bermuda tuyên bố: visa du lịch Bermuda và visa công tác tại Bermuda sẽ chính thức bãi bỏ. Điều đó có nghĩa, du khách Việt Nam có thể đến thăm Bermuda mà không cần phải xin visa du lịch Bermuda như trước nữa.

Để có thể nhập cảnh mà không cần visa du lịch Bermuda, du khách cần chú ý những điều sau đây:

Thứ nhất, tất cả du khách yêu cầu cấp loại visa du lịch multi entry ( visa du lịch Bermuda nhập cảnh nhiều lần) sẽ phải xuất trình loại thị thực này cho cơ quan xuất nhập cảnh khi đến thăm Bermuda.

Thứ hai, Visa du lịch Bermuda multi entry có giá trị trong vòng 45 ngày kể từ ngày được cấp. Lưu ý, những du khách sở hữu hộ chiếu Mỹ sẽ không được phép sử dụng để đi đến Bermuda bằng đường hàng không.

Thứ ba, những người có visa du lịch Bermuda multi Entry có hộ chiếu còn hiệu lực dưới 45 ngày sẽ không được phép hạ cánh và nhập cảnh vào nước này. Theo quy định, hộ chiếu có hiệu lực dưới 45 ngày sẽ chỉ được áp dụng cho khách du lịch yêu cầu cấp thị thực nhập cảnh nhiều lần.

Những điều cần biết khi muốn nhập cảnh Bermuda

Để nhập cảnh Bermuda, du khách Việt cần chú ý những điều sau đây:

+ Hộ chiếu bản gốc: Còn thời hạn ít nhất 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh vào Bermuda. Trong đó, phải còn ít nhất 2 -3 trang trắng để đóng dấu nhập cảnh Bermuda theo quy địn.

+ Du khách cần phải trả một khoản phí nhất định để được phép nhập cảnh vào Bermuda. Bạn có thể trả bằng tiền USD. Không chấp nhận việc trả bằng tiền nội địa, hoặc các loại tiền khác.

+ Du khách nên chuẩn bị lịch trình du lịch Bermuda một cách cụ thể. Trong đó cần cung cấp những thông tin như: khi nào đến Bermuda, dự định sẽ ở trong bao lâu, du khách sẽ làm gì tại Bermuda. Với lịch trình du lịch Bermuda, bạn cần viết bằng tiếng Anh, nội dung càng cụ thể càng tốt.

Những lưu ý khi du lịch tại Bermuda

Để cho chuyến du lịch Bermuda được trọn vẹn, bạn cần lưu ý những thông tin sau đây:

+ Luôn luôn bảo quản tư trang và vật dụng cá nhân của mình thật tốt. Tránh mang theo hộ chiếu, giấy tờ tùy thân khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

+ Trang bị kem chống nắng, kính mát, kem chống côn trùng cắn khi dạo chơi ngoài trời. Cái nắng và gió của quốc đảo này sẽ làm da bạn đen sạm đi trông thấy. Cần chuẩn bị thêm cả thuốc chống say nắng, say sóng khi bạn lưu trú tại nơi đây.

+ Ghi rõ những thông tin về địa chỉ khách sạn, số điện thoại của cảnh sát và luôn mang theo bên mình. Khi gặp bất cứ sự cố gì có thể liên lạc ngay.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến visa du lịch Bermuda và những lưu ý khi tham quan tại nước này. Đừng quên theo dõi dịch vụ Visa Online để có thêm những thông tin về visa du lịch của các nước trên thế giới nhé.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...