Thursday, November 12, 2020

Làm Thế Nào Để Xin Visa Du Lịch Israel – Một Trải Nghiệm Du Lịch Hoàn Toàn Khác

By visa  |  November 12, 2020

 Đừng nghĩ rằng đất nước Israel chỉ có mùi thuốc súng, có những chiến hào ở khắp mọi nơi. Thực ra Israel là một vùng đất đáng để ghé thăm với những thắng cảnh mà bạn không thể tin chúng tồn tại trên trái đất. Nếu bạn là người ưa khám phá những vùng đất ít ai đến, nếu như bạn là một lữ khách thích chinh phục những vùng đất có phần nguy hiểm thì Isarel xứng đáng có mặt trong hành trình của bạn. Hãy cùng Dịch Vụ Visa Online tìm hiểu những thông tin cần thiết khi xin visa du lịch Israel nhé.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Isarel

Để chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Israel  bạn cần chuẩn bị sẵn những loại giấy tờ như sau:

+02 hình 4 x6 ( nền trắng, hình được chụp mới trong vòng 6 tháng trở lại đây)

+ Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, có chữ ký của chủ hộ chiếu. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo còn hiệu lực trên 6 tháng. ( Lưu ý: hộ chiếu phải photo toàn bộ các trang).

+ Sổ hộ khẩu ( bản sao, công chứng )

+ Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh ( bản sao, công chứng)

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn. Tất cả đều được photo công chứng.

+ Giấy chứng nhận công việc: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép ( đã được công ty thông qua)

Các loại giấy tờ chứng minh tài chính: Bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như: giấy chứng nhận sở hữu đất đai, giấy chứng nhận sở hữu xe cộ, sổ tiết kiệm ( bản công chứng) vv. Bạn cần chuẩn bị tối thiểu 5000 USD trong tài khoản khi xin visa du lịch Israel.

+ Các loại giấy tờ liên quan đến chuyến du lịch bao gồm: booking vé máy bay, booking khách sạn, bảo hiểm du lịch vv.

+ Lệ phí xét visa du lịch Israel: 500.000 vnđ/ hồ sơ.

Sau khi đã hoàn tất hồ sơ xin visa du lịch Israel, bạn mang đến đại sứ quán Isarel tại Hà Nội để nộp. Hiện nay Israel mới chỉ có đại sứ quán tại Hà Nội, chưa có trụ sở trong thành phố Hồ Chí Minh, những đương đơn tại thành phố Hồ Chí Minh cần chuyển cho một đơn vị thứ ba giúp mình nộp hồ sơ, trong trường hợp bạn không thể đến tận nơi để nộp.

Địa chỉ đại sứ quán Israel tại Hà Nội: Số 68 Nguyễn Thái Học – Quận Ba Đình – Hà Nội. Số điện thoại: ( +84 – 24) 3843 3140.

Những lưu ý khi chuẩn bị du lịch Isarel

Vé máy bay: Để du lịch Israel, bạn phải quá cảnh ở một nước trung gian do Việt Nam chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng tới đất nước này.

Tại khu vực Hà Nội, bạn có thể tham khảo vé của hãng Vietam Airlines, Korean Air hoặc Asiana Airlines với mức giá dao động khoảng 1300 – 1703 USD.

Tại TP. Hồ Chí Minh: Bạn có thể tham khảo vé của hãng Transaero Airlines, vé của Emirates ( hãng này có mức giá khá đắt), hoặc CSA Czech Airlines với mức giá dao động từ 900 – 1664 USD.

Israel là một quốc gia có diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng 22.072 km2 bạn hoàn toàn có thể thăm thú gần hết quốc gia này trong một thời gian ngắn.

Đa phần người Israel đều chăm chỉ làm việc để khắc phục những hậu quả của chiến tranh, đất nước này sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp những dòng suối và thác giống như thiên đường và một mức chi phí đến các điểm du lịch cũng rẻ hơn nhiều so với nước khác.

Bạn có thể đến thăm một số nơi như Thành cổ Acre ( Akko), thị trấn Eliat với biển Đỏ đẹp đến nao lòng, biển Hồ Galilee, thành phố Safed sẽ là những địa điểm tuyệt vời để thưởng ngoạn và chụp những tấm hình đẹp tuyệt vời. Ai bảo Israel chỉ có mùi thuốc súng? Bạn sẽ thấy đất nước này bình yên hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...