Wednesday, November 11, 2020

Những Ai Dễ Trượt Visa Du Lịch Mỹ?

By visa  |  November 11, 2020

 Với người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Mỹ luôn luôn là một quốc gia có sức hấp dẫn về mọi mặt, đặc biệt là du lịch. Thế nhưng, không phải ai cũng có may mắn được đặt chân tới Mỹ để du lịch. Có những người nhận được visa du lịch Mỹ ngay từ lần đầu tiên, nhưng cũng có những người ngậm ngùi trượt visa du lịch Mỹ vì rất nhiều lý do khác nhau.

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ visa du lịch, Visa Online xin điểm mặt những đối tượng dễ bị trượt visa du lịch Mỹ. Cùng theo dõi bài viết để xác định xem mình có nằm trong nhóm đối tượng đó không nhé.

Không có tài chính đủ mạnh – trượt visa du lịch Mỹ 100%

Với những người mới đi làm, hoặc tiềm lực tài chính chưa đủ mạnh, việc trượt visa du lịch Mỹ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thông thường, người ta thường cho rằng bản thân mình chỉ cần chứng minh có đủ tài chính để chi trả cho chuyến đi là đủ. Thế nhưng, các nhân viên xét duyệt tại lãnh sự quán lại quan tâm nhiều hơn thế. Họ sẽ xem xét xem bạn có đủ tài chính để giải quyết những rủi ro phát sinh trong chuyến đi hay không? Bạn có quỹ dự phòng cho chuyến đi du lịch Mỹ của mình chưa? vv.

Ví dụ: Bạn dự tính du lịch tại Mỹ trong vòng 7 ngày, mỗi ngày bạn sẽ tiêu hết khoảng 500 – 700 USD, vậy tổng số tiền mà bạn cần sẽ là: 700 x 7 = 4.900 USD. Tuy nhiên, số tiền mà bạn cần để thuyết phục nhân viên lãnh sự phải nhiều hơn thế. Bạn nên chuẩn bị khoảng 7 – 10.000 USD để phòng cho chi phí phát sinh. Số tiền này được lưu trong thẻ visa của bạn, và bạn cần cung cấp sao kê tài khoản của ngân hàng cho nhân viên lãnh sự xem xét.

Những người không có ràng buộc chặt chẽ tại Việt Nam

Trong quá trình phỏng vấn, các nhân viên lãnh sự sẽ xem xét xem bạn có quay về Việt Nam đúng hạn hay không, bạn có ý định nhập cư hợp pháp/ bất hợp pháp hay không. Và việc chứng minh ràng buộc chặt chẽ của bạn tại Việt Nam sẽ là một trong những chìa khóa để giải quyết vấn đề này.

Bạn có gia đình chưa? Bạn có con cái không? Liệu bạn có một chức vụ lớn với một mức lương thật hấp dẫn hay không? Bạn còn tài sản gì tại Việt Nam? Nếu bạn có thể thể hiện kế hoạch quay lại Việt Nam của mình thật chắc chắn, nhân viên lãnh sự sẽ duyệt hồ sơ xin visa du lịch Mỹ của bạn. Nếu như bạn không thể hiện mình có ràng buộc ở Việt Nam, ví dụ chưa kết hôn, chưa có con cái, tài sản không nhiều, công việc bấp bênh… xin thành thật chia buồn với bạn, bạn rất có thể bị từ chối cấp thị thực.

Những người chưa từng đi du lịch nước ngoài

Nếu passport của bạn hoàn toàn trống trơn, thì hồ sơ của bạn sẽ cực kì xấu do chưa từng đi nước ngoài lần nào. Để có thể chắc chắn hơn, bạn nên đi du lịch ít nhất 2 -3 quốc gia phát triển tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Singapore. Nếu bạn từng đi du lịch tại Anh, hoặc Úc.. hồ sơ xin visa du lịch Mỹ của bạn sẽ trở lên rất “ sáng sủa”. Nó chứng minh rằng bạn có một lịch sử du lịch tương đối tốt, bạn đã nhập cảnh và xuất cảnh đúng hạn. Chính vì thế, nếu như có ý định du lịch Mỹ, hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ để làm phong phú cho lịch sử du lịch của mình, bạn nhé.

Trên đây là những nhóm đối tượng rất dễ bị trượt visa du lịch Mỹ. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn có thể thành công nếu như bạn có sự chuẩn bị bài bản, chuyên nghiệp. Đừng lo lắng vì bạn không biết bắt đầu từ đâu, dịch vụ Visa Online ở đây là để giúp đỡ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được sự tư vấn chân thành nhất nhé.

Vì sao bạn nên chọn lựa dịch vụ Visa Online?

Khi lựa chọn dịch vụ Visa Online, bạn không chỉ nhận được sự tư vấn hết sức tận tình và chuyên nghiệp, mà còn được hỗ trợ những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch được dễ dàng và đạt kết quả chắc chắn hơn.

Đặc biệt đối với những trường hợp học sinh sinh viên, hoặc với những đối tượng khó có thể tự chứng minh tài chính thì dịch vụ Visa Online là một trong những lựa chọn tối ưu để có thể dễ dàng xin tại đất nước mà bạn muốn đến

  • Dịch vụ xin visa các nước chuyên nghiệp uy tín, nhiệt tình, tận tâm
  • Giúp bạn bổ sung và hoàn thiện hồ sơ một cách hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình xin visa đạt kết quả tốt nhất
  • Cam kết chi phí ưu đãi nhất với quy trình đơn giản.
  • Kinh nghiệm làm visa du lịch lâu năm, thường xuyên cập nhật những thông tin mới của đại sứ quán.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...