Friday, November 13, 2020

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

By visa  |  November 13, 2020

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất? Hãy cùng theo dõi những kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch mà Visa Online giới thiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ giải đáp được vấn đề khúc mắc này.

Xin visa đi Hà Lan du lịch – Những điều bạn cần biết

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì Hà Lan là một trong những nước có đại sứ quán được liệt vào danh sách “khó khăn” trong việc xin visa. Nhưng nếu bạn biết đánh giá tình hình cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng bộ hồ sơ xin visa thì bạn có thể thực hiện nhiệm vụ này một cách dễ dàng.

Để xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh chóng và thuận lợi nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về quy định, yêu cầu cấp visa. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý việc chuẩn bị hồ sơ xin visa đi Hà Lan du lịch cần phải khá chặt chẽ và kỹ lưỡng. Bởi nếu bạn để bộ hồ sơ của mình bị từ chối một lần thì việc xin cấp lại trong thời gian ngắn nhất sẽ rất khó khăn. Đây cũng là kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn.

Những giấy tờ cần chuẩn bị khi xin visa đi Hà Lan du lịch

Để quá trình xin visa đi Hà Lan du lịch được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng bạn cần chuẩn bị kỹ đầy đủ một số giấy tờ sau:

  • Tờ khai thị thực có ghi đầy đủ thông tin cá nhân theo đúng quy định.
  • Hộ chiếu còn thời gian sử dụng và bản sao đúng quy định được cấp trong khoảng thời gian quy định.
  • Hai ảnh chân dung có kích thước 3x4cm theo đúng quy định hiện hành
  • Mã vé máy bay khứ hồi mà bạn đã đặt chỗ trước đó.
  • Giấy tờ chứng minh tài sản của bản thân: Bản sao kê số tài khoản ngân hàng hiện có trong 3 tháng trở lại đây. Giấy tờ mà bạn đang đứng tên, hợp đồng lao động, bản sao lương,… Đối với người đang kinh doanh cần có giấy đăng ký kinh doanh, báo cáo thuế,… Đối với cá nhân đã nghỉ hưu cần xuất trình phiếu trả lương hưu.
  • Giấy tờ thể hiện lịch trình du lịch mà bạn tự đề ra một cách chi tiết.
  • Giấy tờ thể hiện bạn đã mua bảo hiểm du lịch.
  • Giấy tờ thể hiện bạn đã booking khách sạn cho mình bên Hà Lan.

Địa điểm nộp hồ sơ xin visa đi Hà Lan du lịch

Tại Việt Nam hiện nay có hai địa chỉ để bạn có thể nộp hồ sơ xin visa đi Hà Lan.

– Đối với các bạn ở tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, trung tâm VFS có trụ sở tại:

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Gelex số 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Đối với các bạn đang cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận có thể tới:

Địa chỉ: Lầu 4, toà nhà Resco số 94-96 Nguyễn Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 15h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Để nộp hồ sơ xin visa đi Hà Lan du lịch, thông thường, thời gian trung tâm VFS xét tuyển hồ sơ dao động trong khoảng từ 15 đến 20 ngày làm việc. Bạn cần chú ý tới những thông tin quan trọng trên để có thể xin visa đi Hà Lan nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Những kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng, chi tiết hơn về vấn đề này. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào, hãy liên hệ trực tiếp với Visa Online để được hỗ trợ và giải đáp một cách chính xác nhất.


Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...