Wednesday, November 11, 2020

Visa Việt Nam cho người Brunei

By visa  |  November 11, 2020

 Công dân Brunei muốn vào Việt Nam cần lấy visa nhập cảnh cho mục đích du lịch hoặc thương mại. Để lấy được visa nhập cảnh, người Brunei cần đến Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei hoặc lấy visa tại sân bay.

Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei
Địa chỉ: No.9, Simpang 148-3, Jalan Telanai; BA2312, Mukim Kinlanas, Bandar Seri Begawan; Negara Brunei Darussalam.
Điện thoại: +673-2651580/2601587/2651586
Fax: +673-2651574
Email: vnemb brunei@mofa.gov.vn; vnembassy@yahoo.com
Giờ địa phương so với giờ Việt Nam: + 1 giờ

Thủ tục xin visa tại Đại sứ quán: https://visavietnamchonguoinuocngoai.blogspot.com/2020/11/cach-xin-visa-nhap-canh-tai-ai-su-quan.html

Để lấy visa tại sân bay, trước tiên bạn phải xin thư chấp thuận visa trước sau đó làm thủ tục dán tem tại các sân bay quốc tế tại Việt bam. Bạn có thể dễ dàng xin thư chấp thuận thông qua các đại lý du lịch, hoặc qua trang web evietnamvisa.org.


Lệ phí xin thư chấp thuận visa cho công dân Brunei là 8USD cho loại thị thực nhập cảnh một tháng một lần, và bạn phải trả thêm 25USD lệ phí dán tem tại sân bay.

Bạn có thể thao khảo lệ phí xin visa cho người Brunei:

Để làm thủ tục dán tem tại sân bay, bạn cần tốn một khoản thời gian xếp hàng tùy thuộc vào lượng khách, để tiết kiệm thời gian chờ, bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ đón sân bay với chi phí là 20USD/người cho dịch vụ đón thông thường và 35USD cho dịch vụ đón VIP, với dịch vụ này, bạn không cần phải xếp hàng chờ.


Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...