Thursday, November 12, 2020

Visa Du Lịch Mông Cổ – Các Bước Xin Thị Thực Cực Chi Tiết

By visa  |  November 12, 2020

 Trong những năm gần đây, Mông Cổ đã trở thành một trong những điểm đến được nhiều du khách Việt Nam ưa thích. Những thảo nguyên bát ngát, những rặng núi hùng vĩ, những chú ngựa chạy tung tăng trên thảm cỏ xanh mướt và những con người hiền lành, thân thiện là những điều thu hút khách du lịch đến với Mông Cổ.

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những điểm đến như Thái Lan, Singapore hay Indonesia thì Mông Cổ thực sự là vùng đất đáng để bạn ghé thăm. Tuy nhiên để được nhập cảnh vào đất nước này, bạn cần phải xin visa du lịch Mông CổDịch vụ Visa Online sẽ dành bài viết này để chia sẻ với bạn những điều cần biết khi muốn xin visa du lịch Mông Cổ. Cùng tìm hiểu nhé.

Thông tin chung cần biết khi xin visa du lịch Mông Cổ

Để xin visa du lịch Mông Cổ, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:
+ 02 hình 4 x6 ( nền trắng, hình được chụp mới trong vòng 6 tháng trở lại đây)
+ Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, có chữ ký của chủ hộ chiếu. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo còn hiệu lực trên 6 tháng. ( Lưu ý: hộ chiếu phải photo toàn bộ các trang).
+ Sổ hộ khẩu ( bản sao, công chứng )
+ Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh ( bản sao, công chứng)
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn. Tất cả đều được photo công chứng.
+ Giấy chứng nhận công việc: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép ( đã được công ty thông qua)
+ Giấy chứng minh tài chính, thu nhập: Sổ tiết kiệm có giá trị trên 50 triệu đồng, giấy chứng nhận đất đai, bất động sản, xe oto. Đây là phần giấy tờ rất quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả visa du lịch Mông Cổ của bạn.
+ Kế hoạch du lịch Mông Cổ: lịch trình chuyến đi, nơi ăn chốn ở, chứng nhận vé máy và đặt phòng khách sạn. Bạn chỉ cần book đặt chỗ, chưa cần thanh toán phòng trường hợp không được visa.

Thời gian để nhận kết quả visa du lịch Mông Cổ

Trong trường hợp hồ sơ của bạn hoàn chỉnh, thì chỉ khoảng 7-10 ngày bạn sẽ có kết quả. Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều trường hợp phải mất khoảng thời gian lâu hơn để nhận kết quả visa du lịch Mông Cổ, chính vì vậy để chủ động trong việc sắp xếp chuyến đi, bạn nên xin visa du lịch Mông Cổ trước ngày khởi hành khoảng 8 tuần nhé.

Làm visa du lịch Mông Cổ ở đâu?

Thông thường bạn sẽ phải làm visa tại đại sứ quán, lãnh sự quán hoặc văn phòng đại diện của đại sứ quán. Ở rất nhiều nước trên thế giới, không hề có đại sứ quán Mông Cổ và chỉ có văn phòng đại diện.

Nếu như bạn xin visa du lịch Mông Cổ tại Việt Nam thì mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều. Tất cả mọi việc bạn cần phải làm là hoàn thiện hồ sơ, điền đầy đủ thông tin vào tờ khai visa và nộp tại cơ quan đại sứ quán Mông Cổ tại thành phố Hà Nội.

Vì sao bạn nên ủy quyền cho dịch vụ visa để xin visa du lịch Mông Cổ ?

Thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự điền tờ khai xin thị thực, và nộp hồ sơ tại đại sứ quán. Tuy nhiên trong trường hợp bạn quá bận rộn hoặc không có kinh nghiệm xin visa du lịch Mông Cổ thì tốt hơn hết là bạn nên ủy quyền cho dịch vụ visa online.

Bằng cách đó bạn có thể yên tâm về hồ sơ của mình, cũng như không phải tốn thời gian và công sức để xin visa du lịch Mông Cổ

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...