Wednesday, November 11, 2020

Hành trình du lịch Đài Loan – thiên đường du lịch châu Á

By visa  |  November 11, 2020

 Du lịch Đài Loan hiện nay đang là điểm đến du lịch hấp dẫn được rất nhiều người lựa chọn. Tại nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch tại xứ Đài qua bài viết này nhé!

Những địa điểm du lịch Đài Loan không thể bỏ lỡ

Du lịch Đài Loan tại  làng cổ Jiufen (Cửu Phần)

Liufen hay còn gọi là Cửu Phần là một ngôi làng nhỏ. Nó mang nét cổ kính nằm trên lưng chừng núi. Đây đang trở thành một trong những địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng. Nó hấp dẫn khách du lịch bởi những nét đẹp giản dị nhưng vô cùng độc đáo.

Tại ngôi làng nhỏ này chỉ có duy nhất một lối đi chính khá nhỏ hẹp. Tuy nhiên đi dọc con đường này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đặc biệt của nó. Hai bên đường có rất nhiều các món quà vặt, đồ lưu niệm độc đáo. Bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng có tại ngôi làng. Đó sẽ là trải nghiệm thú vị khi du lịch Đài Loan tại đây.

Du lịch Đài Loan tại Taipei 101

Đây đã từng là tòa tháp cao nhất thế giới. Nó được xây dựng trong vòng 5 năm. Taipei 101 giờ đây là một biểu tượng khiến người dân Đài Loan vô cùng hãnh diện. Bởi nó có kiến trúc độc đáo cùng độ cao “chọc trời”.

Tòa tháp này được đánh giá là một trong những kỳ quan kiến tạo của thế giới.  Vì vậy nó thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi đi du lịch Đài Loan bạn không thể bỏ qua kỳ quan này. Hãy chiêm ngưỡng tận mắt “kỳ quan” độc đáo của xứ Đài.

Du lịch Đài Loan tại Phật Quang Sơn Tự

Phật Quang Sơn Tự là một nơi bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Đài Loan. Tại ngôi chùa nổi tiếng này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đồ sộ. Nó có tới  hơn 20 tòa tháp, điện, cùng pho tượng đồng khổng lồ, cao nhất thế giới. Vì vậy đây là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích.

Bên cạnh đó, trong khuôn viên của ngôi chùa này còn sở hữu hàng ngàn bức tượng Phật. Những bức tượng này được dát vàng. Và có  rất nhiều báu vật quý giá của nhà Phật được lưu giữ tại đây. Đây là điểm đến văn hóa tín ngưỡng của người dân Đài Loan. Và cũng là điểm đến tham quan lý tưởng cho rất nhiều du khách.

Du lịch Đài Loan tại bãi biển Fulong

Đài Loan được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều bãi biển xinh đẹp. Nổi bật nhất là biển Fulong. Nơi đây có những bãi cát trải dài ra biển. Và nó có làn nước xanh trong có thể nhìn tới đáy. Đây sẽ là địa điểm thích hợp để bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên biển. Đó là các môn thể thao như chèo thuyền, chơi thể thao, lướt sóng. Đây cũng là một địa điểm không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Đài Loan.

Du lịch Đài Loan tại núi Dương Minh

Núi Dương Minh là một địa điểm khá đặc biệt. Để lên núi Dương Minh bạn sẽ phải men theo con đường mòn nhỏ bển sườn núi. Nó khá mệt với những ai không quen đi bộ. Tuy nhiên du lịch Đài Loan sẽ rất thú vị  nếu như đến nơi này. Đây sẽ là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng được rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên.

Ở đây có những đồng cỏ lau ngút ngàn. Đặc biết bạn sẽ được ngắm hoa loa kèn khi đến đấy vào đến khoảng tháng 5 tới tháng 7. Lúc đó bạn sẽ được thấy những cánh đồng hoa loa kèn vô cùng thơ mộng. Điều này thật tuyệt phải không?

Du lịch Đài Loan tại miếu Văn Võ

Miếu Văn Võ nằm tại phía bắc hồ Nhật Nguyệt, Đài Trung.  Đây một trong những địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng. Tại đây thờ Quan Công và Khổng Tử. Nó được xây dựng với quy mô lớn. Và có lối kiến trúc của ngôi chùa này có phần giống với các đền đài ở phía Bắc Trung Quốc.

Du lịch Đài Loan tại địa điểm này , bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự đồ sộ. Bởi nơi đây có những nét trang trí đẹp mắt. Miếu mang không gian uy nghiêm, thanh tịnh. Điều này sẽ khiến bạn sẽ cảm thấy mình như lạc vào chốn bồng lai, tiên cảnh. Là nơi mà bạn có thể rũ bỏ đi những âu lo, phiền muộn của cuộc sống.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...