Thursday, November 12, 2020

Du lịch Singapore vào mùa nào là thú vị nhất

By evisa  |  November 12, 2020

 Nên đi du lịch Singapore vào mùa nào là thú vị nhất, vào tháng mấy là thích hợp là những thắc mắc được đặt ra cho những ai ý định khám phá Quốc đảo sư tử biển xinh đẹp này. Để trả lời câu hỏi này chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm bổ ích về thời gian, mùa thích hợp giúp chuyến du lịch Singapore của bạn diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo nhất.

Du lịch Singapore

Được mệnh danh là thiên đường du lịch với một đất nước sở hữu nhiều công trình đẹp. Kiến trúc hoành tráng, cơ sở hạ tầng hiện đại, khu vui chơi cao cấp. Ngoài ra đất nước này còn nổ tiếng về môi trường. Nó làm hài lòng du khách bởi môi trường xanh và sạch nhất.

Thế nhưng để chuyến du lịch đến Singapore trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Chúng ta nên tìm hiểu để có thể chọn được thời điểm du lịch hợp lý, vì vậy để xác định đi du lịch Singapore vào mùa nào là thú vị nhất. Bạn cần phải xác định mục đích đi của chúng ta.

Nếu bạn đến Singapore để du lịch thì bạn không cần lo ngại về vấn đề thời tiết nhé. Vì Singapore có khí hậu khá giống Việt Nam. Khí hậu quanh năm nóng ẩm, biên nhiệt cũng dao động trong khoảng từ 22 – 31 độ C. Nhìn chung thì thời tiết quanh năm điều không có gì trở ngại cho chuyến đi của bạn.

Đến du lịch Singapore kết hợp mua sắm

Vào mùa hè tầm khoảng tháng 6 được xem là thời điểm diễn ra mùa đại khuyến mãi tại đảo quốc xinh đẹp này. Vậy bạn nên đi du lịch Singapore vào mùa nào  là thú vị nhất thì bạn đã có thể thỏa sức “oanh tạc” thiên đường mua sắm ở đây hãy nhớ đến tháng 6 nhé.

Vào mùa này bạn thỏa sức “rinh” những món đồ đắt đỏ từ những thương hiệu nổi tiếng như quần áo, mỹ phẩm,…với giá “đại khuyến mãi” nào? Nếu bạn vẫn còn e ngại vì chẳng vừa túi tiền thì có thể yên tâm mua sắm vào mùa này tại Singapore nhé, vì các cửa hàng từ lớn tới nhỏ từ nội thành đến ngoại ô đều đồng loạt giảm giá và sale đến 70% đấy.

Khoảng thời gian hoàng kim này không chỉ tồn tại ở tháng 6 mà “chiến dịch khuyến mãi này” nó còn kéo dài đến tháng 7 và tháng 8. Vì thời điểm này là mùa thấp điểm của ngành du lịch Singapore nên bạn có thể yên tâm mua quà về cho gia đình bè bạn mà không phải lo đến túi tiền rồi nhé.

Du lịch Singapore nghỉ dưỡng

Nên đi du lịch Singapore vào tháng nào là thú vị nhất để phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Tôi nghĩ bạn nên chọn thời điểm là cuối năm. Vì đây là lúc các cung đường con phố nơi đảo quốc Sư Tử này đã phủ đầy sắc hoa và lấp lánh những ánh đèn, không gian thì nhộn nhịp và huyên náo với rình rang đủ các thể loại âm nhạc.

Náo nhiệt là thế, đến với Singapore với thời điểm vàng này. Làm sao du khách có thể bỏ qua đảo Sentosa, vịnh Marina, vườn thú..đúng không nào? Vì đây là lúc những nơi nổi tiếng này đang liên tục diễn ra những chương trình thú vị. Như các múa nhạc hoành tráng và đặc sắc. Nếu bạn du lịch Singapore cùng gia đình hay bạn bè. Vào dịp cuối năm như thế này. Thì chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Có nên du lịch Singapore vào mùa cao điểm?

Mùa cao điểm của du lịch Singapore  là khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau. Nhiều người nghĩ đây là thời điểm không nên đi du lịch Singapore. Vì khá đông đúc và dịch vụ cũng đắt đỏ hơn những tháng khác.

Tuy nhiên sự thật lại khác tuy là cuối năm. Nhưng thời điểm này vẫn thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế hay không. Đặc biệt vào thời gian tháng 12 của năm. Nên đảo quốc cũng được tân trang cho xinh đẹp và lộng lẫy hơn.

Dù du lịch Singapore vào bất cứ tháng nào. Thì đều có sự ấn tượng và thú vị riêng của nó. Nhưng để chuyến du lịch Singapore được hấp dẫn và trọn vẹn hơn. Bạn nên xác định mục đích đi để chọn chuyến đi du lịch vào tháng thích hợp nhất.

Author: evisa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...