Thursday, November 12, 2020

Thủ tục xin visa Việt Nam cho người Slovenia

By visa  |  November 12, 2020

 Là người mang quốc tịch Slovenia, bạn cần xin visa khi bạn nhập cảnh Việt Nam. Bạn có thể đi trực tiếp đến Đại sứ quán Việt Nam tại Slovenia hoặc nộp đơn trực tuyến và lấy visa ngay tại sân bay Việt Nam.

Đại sứ quán Việt Nam tại Slovenia

Hiện nay vẫn chưa có bất cứ văn phòng nào của Đại sứ quán Việt Nam tại Slovenia. Do đó bạn có thể đi đến các quốc gia lân cận để nộp đơn xin visa như Slovakia, Cộng hòa Séc, Áo.

Xin visa tại sân bay Việt Nam

Nếu bạn không có điều kiện để đi đến các Đại sứ quán visa tại sân bay là cách đơn giản dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho bạn để xin visa Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà nộp đơn trực tuyến để xin thư chấp thuận visa (visa approval letter) và xuất trình tại sân bay Việt Nam để lấy visa và mộc nhập cảnh.

 Các bước đơn giản để xin visa tại sân bay:
– Tải biểu mẫu tại đây, điền đầy đủ thông tin chính xác và gởi về email: evisavn1@gmail.com
– Thanh toán cho chúng tôi (phí dịch vụ) theo hướng dẫn.
– Nhận thư chấp thuận visa (visa approval letter) của bạn qua email sau 1-2 ngày làm việc.
_ In thư + tờ khai NA1 + 2 ảnh thẻ + hộ chiếu + phí dán tem) để làm thủ tục lấy tem visa và mộc nhập cảnh khi đến sân bay Việt Nam.

Ghi chú: loại visa này chỉ sử dụng khi bạn nhập cảnh tại các sân bay quốc tế Việt Nam: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), Cam Ranh (Nha Trang), Cát Bi (Hải Phòng), Phú Quốc, Đà Nẵng.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...