Wednesday, November 11, 2020

Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Guine Bissau

By visa  |  November 11, 2020

 Không có nhiều danh tiếng trên bản đồ du lịch thế giới, thế nhưng Guine Bissau vẫn chiếm trọn vẹn được tình yêu của rất nhiều khách du lịch dù chỉ một lần ghé thăm. Nếu muốn khám phá một vùng đất thuộc khu vực Tây Phi hiếu khách, hoặc đi dạo dưới bầu trời sao tuyệt đẹp thì Guine Bissau sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Để có thể thực hiện hóa được ý tưởng đó, trước tiên bạn cần phải xin visa du lịch Guine Bissau và Dịch Vụ Visa Online sẽ cung cấp thông tin để hỗ trợ bạn.  Cùng khám phá nhé.

Những điều cần biết về Guine Bissau

Khác với rất nhiều quốc gia ở châu Phi là không tiếp xúc với biển, Guine Bissau là một quốc gia có đường bờ biển khá dài, thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới, địa thế tương đối thấp và bằng phẳng, không có những ngon núi cao chọc trời.

Lãnh thổ của Guine Bissau phần lớn là những vùng đầm lầy thấp ven biển, những cánh rừng nhiệt đới và các khu rừng sú vẹt phổ biển trên 25 hòn đảo nhỏ rải rác. Chính những điều kiện khí hậu đặc trưng như vậy đã tạo điều kiện cho Guine Bissau phát triển các khu rừng và đồng cỏ, từ đó hình thành nên những thắng cảnh tuyệt sắc mà ít có nơi nào có thể có được.

Về mặt khí hậu, Guine Bissau có thời tiết nóng quanh năm, tuy nhiên cái nắng nóng của Guine Bissau được biển và các khu rừng làm dịu bớt đi ít nhiều, nhiệt độ trung bình ở đất nước nhỏ bé này nằm trong khoảng 26,3 độ, chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa ( từ tháng sáu đến tháng 10), và mùa khô ( từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau).

Tiềm năng du lịch của Guine Bissau tương đối lớn do tiếp giáp với biển và có hệ sinh thái tương đối đa dạng, địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại quốc gia này là quần đảo Bijagos – nơi nổi tiếng với những bãi biển đẹp lung linh cùng hàng dừa soi bóng. Đây cũng là nơi mà các khách du lịch không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm quốc gia này.

Làm thế nào để xin visa du lịch Guine Bissau?

Bạn biết đấy, Guine Bissau là đất nước thuộc khối kém phát triển trên thế giới, để có thể giải quyết được bài toán phát triển kinh tế, chính phủ của Guine Bissau khuyến khích phát triển du lịch. Chính vì thế mà thủ tục xin visa du lịch Guine Bissau tương đối dễ dàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, chính phủ Guine Bissau mới chỉ miễn visa du lịch cho vài nước láng giềng của mình, còn lại tất cả các quốc gia khác trên thế giới đều phải xin visa du lịch Guine Bissau theo diện visa on arrival như bình thường.

Điều đó có nghĩa công dân Việt Nam cần phải xin visa du lịch Guine Bissau tại sân bay của Guine Bissau. Thủ tục xin visa du lịc Guine Bissau tương đối đơn giản, bạn chỉ cần book vé máy bay bay đến Guine Bissau sau đó điền vào tờ form là được.

Trong tờ form xin visa du lịch Guine Bissau, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin như: Tên tuổi, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, vv. Sau khi điền đầy đủ giấy tờ, bạn nộp lệ phí xin visa du lịch Guine Bissau cho cán bộ có trách nhiệm là xong. Quá đơn giản phải không nào?

Vì sao bạn nên chọn lựa dịch vụ Visa Online?

Khi lựa chọn dịch vụ Visa Online, bạn không chỉ nhận được sự tư vấn hết sức tận tình và chuyên nghiệp, mà còn được hỗ trợ những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch được dễ dàng và đạt kết quả chắc chắn hơn.

Đặc biệt đối với những trường hợp học sinh sinh viên, hoặc với những đối tượng khó có thể tự chứng minh tài chính thì dịch vụ Visa Online là một trong những lựa chọn tối ưu để có thể dễ dàng xin tại đất nước mà bạn muốn đến

  • Dịch vụ xin visa các nước chuyên nghiệp uy tín, nhiệt tình, tận tâm
  • Giúp bạn bổ sung và hoàn thiện hồ sơ một cách hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình xin visa đạt kết quả tốt nhất
  • Cam kết chi phí ưu đãi nhất với quy trình đơn giản.
  • Kinh nghiệm làm visa du lịch lâu năm, thường xuyên cập nhật những thông tin mới của đại sứ quán.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...