Wednesday, November 11, 2020

Visa Việt Nam cho quốc tịch Ethiopia

By visa  |  November 11, 2020

 Hiện nay vẫn chưa có bất cứ thông tin nào của Đại sứ quán Việt Nam tại Ethiopia , bạn có thể liên hệ Đại sứ quán của các nước láng giềng lân cận để nộp đơn xin visa Việt Nam. Thông thường bạn phải là người đích thân đi đến các Đại sứ quán để nộp cũng như lấy kết quả visa. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể xin visa Việt Nam theo cách đơn giản và tiện lợi hơn nhiều, bạn chỉ việc ngồi tại nhà và nộp đơn xin visa trực tuyến, sau đó lấy visa ngay tại sân bay Việt Nam .

Xin visa trực tuyến và dán tem tại sân bay:

– Nộp hồ sơ trực tuyến qua website evietnamvisa.org hoặc gởi thông tin gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số passport, ngày nhập cảnh qua email: evisavn1@gmail.com
– Thanh toán phí dịch vụ.
– Nhận công văn nhập cảnh ( thư chấp thuận visa) do Cục quản lý xuất nhập cảnh phê duyệt qua email sau 01- 02 ngày làm việc.
_ In thư và xuất trình tại sân bay Việt Nam để làm thủ tục dán tem và nhập cảnh Việt Nam.
Ghi chú:
_ Loại visa này chỉ áp dụng trong trường hợp bạn nhập cảnh tại sân bay quốc tế Việt Nam.
_ Chúng tôi có dịch vụ làm visa khẩn, giúp bạn lấy thư chấp thuận trong ngày hoặc chỉ sau 01 – 02 tiếng đồng hồ.
_ Bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ đón sân bay của chúng tôi để giúp lấy visa và làm thủ tục nhập cảnh nhanh , không phải xếp hàng chờ đợi.
_ Trong trường hợp đơn xin visa bị từ chối, chúng tôi sẽ hoàn trả phí dịch vụ cho bạn.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...