Wednesday, November 11, 2020

Dạo Bước Ở Quốc Đảo Mộng Mơ – Cơ Hội Sở Hữu Visa Du Lịch Marshall Trong Tầm Tay

By visa  |  November 11, 2020

 Dù còn khá mới mẻ với đại đa số người Việt nhưng đảo quốc Marshall không hề xa lạ gì với những ai yêu du lịch trên thế giới. Thuộc khu vực Thái Bình Dương, quốc đảo Marshall có một vẻ đẹp tuyệt vời với những rặng san hô và thảm thực vật phong phú ngoài đại dương, đem đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn thú vị.

Để có thể thăm thú quốc đảo xinh đẹp này cùng với những hoạt động như: lặn biển, ăn hải sản, tắm nắng, du khách cần phải sở hữu visa du lịch đảo Marshall. Làm thế nào để sở hữu thị thực đến quốc đảo này? Hãy cùng tìm hiểu với Dịch Vụ Visa Du Lịch nhé.

Những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch quốc đảo Marshall

Để xin visa du lịch quốc đảo Marshall bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau đây:

Mẫu đơn xin visa du lịch quốc đảo Marshall với những thông tin đã được khai đầy đủ, cùng với chữ ký của đương đơn.

+ Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, có chữ ký của chủ hộ chiếu. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo còn hiệu lực trên 6 tháng. ( Lưu ý: hộ chiếu phải photo toàn bộ các trang).

+ Sổ hộ khẩu ( bản sao, công chứng )

+ Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh ( bản sao, công chứng)

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn. Tất cả đều được photo công chứng.

+ Giấy chứng nhận công việc: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép ( đã được công ty thông qua)

+ Các loại giấy tờ, tài liệu hỗ trợ như: Thư từ của người nộp đơn trong đó nêu rõ mục đích và thời gian ghé thăm. Bạn cần nêu rõ vì sao bạn đến quốc đảo Marshall này? Trong trường hợp của bạn thì bạn đến đây để du lịch. Giấy lý lịch tư pháp trong vòng 3 tháng gần nhất. Các loại giấy tờ chứng minh sức khỏe, đảm bảo rằng bạn không bị nhiễm HIV/AIDS hoặc bị lao trong vòng 3 tháng qua.

Tất cả những công dân của những nước không được miễn visa visa du lịch quốc đảo Marshall đều phải hoàn thiện đầy đủ các loại giấy tờ trên mới được cấp visa on arrival ( visa ngay tại cửa khẩu).

Du khách phải có hộ chiếu hợp lệ, phải có đủ tiền để có thể sinh sống trong suốt thời gian lưu trú, phải có vé máy bay khứ hồi. Phí dành cho việc cấp visa du lịch quốc đảo Marshall là 20 USD.

Khi nhập cảnh, bạn có thể sẽ phải trình diện tiền mặt và vé máy bay khứ hồi để cho cán bộ nhân viên hải quan cấp phép cho bạn đi qua. Chính vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn vé máy bay và tiền mặt trong túi để có thể trình diện ngay khi có yêu cầu.

Du lịch đảo Marshall – có gì thú vị?

Nằm trên đường xích đạo giữa đảo Hawaii và nước Úc xinh đẹp, Marshall là một quốc đảo không có ngành du lịch phát triển, thế nhưng chính vì vẻ đẹp hoang sơ này đã làm say mê biết bao nhiêu du khách.

Lịch sử 2000 năm của hòn đảo, cùng với những giá trị truyền thống hết sức phong phú và đa dạng cho thấy nền văn hóa của quốc đảo Marshall cực kỳ đáng giá. Làng nghề truyền thống tại Marshall cho ra đời những sản phẩm cực kì tinh xảo, thu hút khách hàng.

Lạc bước ở quốc đảo mộng mơ này, bạn tha hồ được dạo chơi giữa những bãi biển xanh như ngọc, những rặng san hô rực rỡ dưới đại dương, những bữa ăn đầy hải sản trên đảo hay được lắng nghe những bài hát của những người dân trên đảo. Quên đi những bận rộn thường ngày, hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên yên bình, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...