Wednesday, November 11, 2020

Hướng Dẫn Xin Visa Du Lịch Tây Sahara Cực Chi Tiết

By visa  |  November 11, 2020

 Hướng Dẫn Xin Visa Du Lịch Tây Sahara Cực Chi Tiết

Bạn cho rằng xin phía Tây Sahara chẳng có gì thú vị ư? Lầm to rồi nhé. Ghé thăm Tây Sahara, bạn  sẽ được trải nghiệm tour du hành trên lưng lạc đà dạo chơi sa mạc, giống như những lữ khách thực sự. Không chỉ có thế, Tây Sahara còn là một điểm đến thú vị cho những ai muốn được tận mắt chứng kiến những ngôi đền thờ hồi giáo có tuổi đời hàng trăm năm, chạm vào vùng đất kì bí trên con đường tơ lụa.

Để có thể hiện thực hóa được điều đó, bạn cần phải xin visa du lịch Tây Sahara thành công. Bạn lo lắng không biết làm cách nào ư? Hãy để Dịch Vụ Visa Online giúp bạn.

Đánh giá mức độ khó/ dễ khi xin visa du lịch Tây Sahara tại Việt Nam

Để có thể đến thăm đất nước giàu văn hóa này, bạn cần phải xin visa du lịch Tây Sahara tại lãnh sự quán của quốc gia này tại Việt Nam, theo kinh nghiệm của Dịch Vụ Visa Online thì xin visa du lịch đến quốc gia này không hề dễ dàng, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều khâu rắc rối, bởi Tây Sahara kiểm soát vấn đề nhập cảnh rất chặt chẽ.

Vấn đề cốt lõi là bạn phải chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Tây Sahara thật kỹ lưỡng, để làm được điều đó, bạn có thể tham khảo checklist hồ sơ mà Dịch Vụ Visa Online cung cấp.

Checklist hồ sơ xin visa du lịch Tây Sahara

Giống như mọi quốc gia khác, để có thể xin visa du lịch Tây Sahara, bạn cần phải chuẩn hồ sơ thật kỹ lưỡng. Danh sách hồ sơ bao gồm:

1.Hồ sơ chứng minh thân nhân

Giấy tờ chứng minh nhân thân

 Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng, có chữ ký của chủ hộ chiếu. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản photo còn hiệu lực trên 6 tháng. ( Lưu ý: hộ chiếu phải photo toàn bộ các trang).

Sổ hộ khẩu ( bản sao, công chứng )

Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh ( bản sao, công chứng)

 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

Giấy tờ chứng nhận tình trạng hôn nhân

Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy ly hôn. Tất cả đều được photo công chứng. Trong trường hợp có trẻ nhỏ đi cùng, bạn cần nộp bản sao công chứng giấy khai sinh của trẻ trong hồ sơ xin visa du lịch Algeria. Với những người chưa kết hôn, có thể xin giấy chứng nhận độc thân tại phường, xã.

  1. Hồ sơ chứng minh tài chính và thu nhập

Các loại giấy tờ như: Sổ tiết kiệm có giá trị tối thiểu trên 100 triệu đồng, giấy chứng nhận đất đai, bất động sản, giấy chứng nhận xe oto, giấy chứng nhận sở hữu cổ tức, vv.

Các loại giấy tờ chứng minh công việc như: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy xin nghỉ phép ( đã được công ty thông qua).

Nếu là chủ doanh nghiệp, cần nộp giấy đăng ký kinh doanh, bản sao kê tài khoản của công ty trong 3 tháng gần nhất. Với những trường hợp là người nội trợ, cần có giấy xác nhận của chính quyền địa phương. Với trường hợp là học sinh sinh viên, cần có giấy xác nhận của nhà trường.

Những giấy tờ khác: Ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị những loại giấy tờ khác bao gồm:

Ảnh hộ chiếu: 2 ảnh cỡ 3 x 4, chụp trên nền trắng, không đội nón, đeo kính khi chụp, chụp trong 6 tháng gần nhất.

  1. Hồ sơ chuyến đi

Bạn cần chuẩn bị giấy tờ để thể hiện rõ bạn có một kế hoạch du lịch tới Tây Sahara, những loại giấy tờ này bao gồm: Xác nhận booking khách sạn, xác nhận booking vé máy bay, lịch trình chuyến đi càng cụ thể càng tốt. Trong đó bạn cần nêu rõ thời gian và địa điểm bạn ghé thăm. Lưu ý lịch trình cần được viết bằng tiếng Anh.

Sau khi đã hoàn thành những giấy tờ trên, bạn cần cho vào một tập bìa đựng hồ sơ, ghi chú rõ ràng những thông tin cần thiết như: Tên tuổi/ loại visa muốn xin/ danh mục các tập hồ sơ.

Nộp hồ sơ xin visa du lịch Tây Sahara ở đâu?

Rất tiếc là cho tới thời điểm hiện tại chưa có đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của Tây Sahara tại Việt Nam. Để có thể xin visa du lịch Tây Sahara, bạn có thể xin thị thực tại một lãnh sự quán ở nước láng giềng, trong trường hợp này thì Tây Sahara chỉ định xin visa du lịch đến nước này đương đơn có thể nộp tại đại sứ quán Ireland.

Hoặc bạn cũng có thể xin visa du lịch nước này bằng cách sử dụng hình thức Visa on Arrival, tức là bạn bay thẳng đến Tây Sahara và xin nhập cảnh. Tuy nhiên bạn cần tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi bay thẳng đến Tây Sahara, rất có thể bạn sẽ bị từ chối, mặc dù trường hợp này hiếm khi xảy ra.

Cho đến nay, xin visa du lịch Tây Sahara vẫn còn khá khó khăn, thế nhưng quốc gia này đang có những sự chuyển biến tích cực để thu hút khách du lịch.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...