Wednesday, November 11, 2020

Hướng Dẫn Đăng Ký Visa Du Lịch Đài Loan Online

By visa  |  November 11, 2020

 Thay vì phải nộp hồ sơ xin visa du lịch Đài Loan như trước kia, ngày nay các du khách Việt có thể đăng ký visa du lịch Đài Loan theo diện E – visa. Tức là, xin visa du lịch theo hệ thống website của chính phủ Đài Loan. Sau đó xin làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Đài Loan. Làm thế nào để đăng ký visa du lịch Đài Loan online? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Trình tự đăng ký visa du lịch Đài Loan online

Để có thể visa du lịch Đài Loan online, bạn cần tuân thủ các bước theo quy trình như sau:

Bước 1: Truy cập vào website của chính phủ Đài Loan, tiếp đó chọn ngôn ngữ phù hợp với bạn. Các bạn có thể lựa chọn tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Bước 2: Trong bước 2 này, người ta sẽ cung cấp cho các bạn quy trình đăng ký và xét duyệt visa du lịch Đài Loan online.

Đầu tiên bạn apply visa qua hệ thống website – sau đó đơn xin thị thực của bạn sẽ được chuyển tới cục di dân quốc tế của Đài Loan – trải qua quá trình xét duyệt bạn sẽ biết được kết quả của mình – nếu bạn được chấp thuận visa du lịch Đài Loan, bạn sẽ phải in giấy chứng nhận và kẹp vào trong hộ chiếu – nếu bạn không được chấp thuận visa du lịch Đài Loan, bạn có thể liên lạc với văn phòng đại sứ quán Đài Loan tại quốc gia của bạn.Khi đã hiểu quy trình này, bạn có thể bấm next.

Bước 3: Đọc kỹ các điều kiện quy định, và đặc biệt cần lưu ý những mục quan trọng, sau đó tiếp tục bấm next.

Bước 4: Điền các thông tin cần thiết theo form

Trong bước 4 này, bạn cần điền các thông tin như: Quốc tịch của bạn, tên của bạn, số hộ chiếu, thời hạn sử dụng, ngày tháng năm sinh, giới tính. Chuyến bay, ngày tháng bay. Nghề nghiệp của bạn, mục đích chuyến đi ( bạn chọn Sightseeing – tham quan).

Địa chỉ nhà riêng, tên khách sạn và địa chỉ mà bạn sẽ ở. Số điện thoại của bạn, hòm thư điện tử, và các điều kiện đặc biệt.

Bước 5: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ giấy tờ và thông tin mà bạn vừa điền. Nếu có bất cứ điều gì sai sót, bạn có thể bấm Back để sửa chữa. Trong trường hợp đồng ý với những thông tin trên, bạn bấm vào khung Submit.

Bước 6: Nếu đơn xin visa du lịch Đài Loan của bạn được chấp thuận, hệ thống hiện thị kết quả cho bạn ngay lập tức. Bạn sẽ thấy dòng chữ Approved. Tất cả việc bạn cần làm lúc này là bấm vào Print để lưu file. Visa du lịch Đài Loan của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng PDF, bạn chỉ cần in ra là xong.

Quả thật là quá trình xin visa du lịch Đài Loan không hề khó chút nào phải không bạn? Chúc bạn thành công và sớm có mặt ở Đài Bắc để khám phá đất nước xinh đẹp này nhé.

Author: visa

Mách bạn kinh nghiệm xin visa đi Hà Lan du lịch nhanh nhất

 Bạn đam mê vẻ đẹp “lộng lẫy” của hoa tulip và dự định một lần đặt chân đến đất nước Hà Lan tuyệt đẹp nhưng bạn không biết làm sao để xin vi...